Mẫu nhí chia sẻ giấc mơ với trẻ em vùng cao bằng thời trang

Thảo Vy 13/09/2023 07:40

Đảm nhận vai trò Vedette Kid BST “Rời khỏi màn sương” của nhà thiết kế (NTK) Thạch Linh, mẫu nhí Gia Hân gây ấn tượng nhờ thần thái và thông điệp quyết tâm chạm đến ước mơ của những bạn nhỏ vùng cao.

Mẫu nhí Gia Hân đảm nhận vai trò Vedette Kid cho bộ sưu tập "Rời khỏi màn sương" của NTK Thạch Linh.

BST thời trang thổ cẩm "Rời khỏi màn sương" của NTK Thạch Linh là một điểm nhấn thú vị trong Fashion Show Tinh hoa cố đô diễn ra tối 9/9 ở Phố cổ Hoa Lư, TP Ninh Bình. Đảm nhận vai trò Vedette của BST là Hoa hậu Đỗ Thị Hà, còn Vedette Kid là Miss Baby Việt Nam 2021 Phạm Gia Hân.

Sau đêm diễn, hình ảnh mẫu nhí gây chú ý với công chúng. Đặc biệt, là bức thông điệp đằng sau bộ trang phục kể chuyện vươn lên của trẻ em vùng cao bằng thời trang.

Thiết kế mà mẫu nhí Gia Hân thể hiện có màu sắc chủ đạo là vàng và xanh – màu của ruộng bậc thang ở vùng cao; còn quyển sách cõng trên vai là hình ảnh trẻ em mong muốn được đến trường, theo đuổi con chữ.

NTK Thạch Linh cho hay, trang phục mà Gia Hân mặc trình diễn trong Show Tinh hoa cố đô mang thông điệp quyết tâm chạm đến ước mơ của những bạn nhỏ vùng cao.

Chia sẻ về thiết kế đặc biệt cũng như nói về BST "Rời khỏi màn sương", NTK Thạch Linh cho biết: Trong quá trình đi tìm nguồn cảm hứng cho các BST thổ cẩm, Thạch Linh đã được hòa mình vào thiên nhiên và cuộc sống ở Tây Bắc, chứng kiến cảnh sinh hoạt của người dân và những khó khăn của trẻ em vùng cao khi mỗi ngày đều phải rời nhà khi màn sương vẫn còn bao phủ để tới trường tìm con chữ, tìm tương lai.

Dù cuộc sống đầy khó khăn, vất vả, nhưng ở họ luôn có một ý chí sống mãnh liệt, một khát khao về một tương lai tươi sáng. Điều đó đã chạm vào trái tim Thạch Linh, thôi thúc cô thực hiện BST "Rời khỏi màn sương" ngợi ca ý chí vươn lên, quyết tâm chạm đến ước mơ của những đứa trẻ vùng cao. Thông điệp này được Miss Baby Việt Nam 2021 Phạm Gia Hân thể hiện một cách sống động, thu hút trên sàn catwalk của chương trình Tinh hoa cố đô.

Tuy chỉ mới 9 tuổi nhưng Gia Hân đã cho thấy sự chỉn chu khi sải bước trên sàn diễn thời trang.

Mẫu nhí Gia Hân năm nay 9 tuổi, quê ở Bình Định, cô bé là người giành chiến thắng cao nhất trong chương trình truyền hình thực tế Miss Baby Việt Nam 2021 (phát sóng trên kênh VTV2). Gia Hân tham gia trình diễn thời trang từ rất sớm, khi mới là cô bé 3 tuổi. Trước khi đảm nhận vị trí Vedette Kid tại show thời trang "Tinh hoa cố đô", cô bé cũng từng là Vedette chương trình "Vườn âm nhạc" tháng 11/2022 của Đài HTV.

Dù còn nhỏ tuổi nhưng Gia Hân đã biết quan tâm, cảm thông với những hoàn cảnh thiếu may mắn. Cô bé thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện, chia sẻ khó khăn với những bạn nhỏ thiệt thòi. Khi đảm nhận vị trí Vedette Kid cho BST "Rời khỏi màn sương" ngợi ca ý chí vươn lên của trẻ em vùng cao, Gia Hân rất hào hứng. Cảm xúc đó đã khiến cô bé thêm động lực để hoàn thành tốt vai trò của mình trong buổi trình diễn tại Fashion Show Tinh hoa cố đô.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mẫu nhí chia sẻ giấc mơ với trẻ em vùng cao bằng thời trang

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO