Mâu thuẫn trong trận đấu, cầu thủ U20 Việt Nam đạp vào đầu đối thủ

G.B (Tổng hợp) 26/04/2023 08:27

Cầu thủ Mai Quốc Tú đã khiến khán giả phẫn nộ khi đạp vào đầu cầu thủ đối phương trong trận đấu giữa U19 Đà Nẵng và U19 Tây Ninh ở giải U19 quốc gia. Quốc Tú là cầu thủ vừa cùng đội U20 Việt Nam tham dự giải U20 châu Á 2023 tại Uzbekistan. Cầu thủ này được đánh giá cao về tiềm năng và có thể thi đấu ở V-League trong những năm tới.

Theo Dân Trí, tình huống mâu thuẫn diễn ra ở phút 74 trong trận đấu giữa U19 Đà Nẵng và U19 Tây Ninh ở giải U19 quốc gia. Cầu thủ Trần Minh Hy của U19 Tây Ninh có pha vào bóng bằng cả hai chân với Mai Quốc Tú. Hậu vệ của U19 Đà Nẵng tránh được nhưng anh lại trả đũa bằng cách đạp thẳng vào đầu đối thủ.

Sau đó, trọng tài Nguyễn Hồng Quốc rút thẻ đỏ trực tiếp truất quyền thi đấu với Quốc Tú và phạt thẻ vàng Trần Minh Hy vì lỗi vào bóng nguy hiểm. Cầu thủ của U19 Tây Ninh đã được chăm sóc y tế trước khi được đưa tới bệnh viện kiểm tra.

Tình huống này thổi bùng lên tranh cãi giữa hai đội. Các cầu thủ Tây Ninh và Đà Nẵng lao vào nhau. Lực lượng cảnh sát đã can thiệp, tránh cho tình hình bị đẩy đi xa. Theo thông tin mới nhất, Trần Minh Hy đã được xuất viện sau khi khâu hai mũi.

Tình huống lộn xộn ở trận U19 Đà Nẵng và Tây Ninh. Ảnh: VTC News.

Sau sự cố này, HLV Phan Thanh Đức của U19 Đà Nẵng đã thay mặt học trò xin lỗi đội U19 Tây Ninh. Quốc Tú đã phải viết kiểm điểm và bị phê bình trước toàn đội. Cầu thủ của U20 Việt Nam đang phải đối diện với án kỷ luật.

Theo VTC News, Ban kỷ luật VFF đã ra án phạt với cầu thủ Mai Quốc Tú. Anh sẽ phải nộp 7,5 triệu tiền phạt vì phạm lỗi với cầu thủ U19 Tây Ninh ở vòng chung kết U19 Quốc gia 2023. Bên cạnh đó, Mai Quốc Tú sẽ phải nghỉ thi đấu 5 trận. Mai Quốc Tú có quyền khiếu nại với án phạt này của Ban kỷ luật của VFF.

Bên cạnh án kỷ luật từ VFF, Quốc Tú sẽ chịu hình thức kỷ luật từ SHB Đà Nẵng. Cầu thủ này vừa phải làm tường trình về sai phạm nghiêm trọng của bản thân. Đây là điều đáng tiếc và ảnh hưởng xấu đến sự nghiệp của Mai Quốc Tú.

[Triệu tập 31 cầu thủ chuẩn bị cho SEA Games 32]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mâu thuẫn trong trận đấu, cầu thủ U20 Việt Nam đạp vào đầu đối thủ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO