Máy xúc nghi bị đốt trong đêm

09/01/2018 15:06

Chiếc máy xúc tiền tỷ ở Đức Thọ (Hà Tĩnh) bất ngờ bốc cháy trơ khung, công an đã triệu tập vài người do nghi ngờ kẻ xấu phóng hỏa.

Máy xúc nghi bị đốt trong đêm

Lửa bao trùm máy xúc tối một tuần trước.

Ngày 9/1, đại úy Nguyễn Trường Thi, Phó trưởng công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đang điều tra nghi vấn chiếc máy xúc bị kẻ xấu đốt ở xã Đức Tùng. Công an đã triệu tập một vài người lấy lời khai, song chưa tìm ra manh mối.

Tối một tuần trước, anh Phạm Đình Hiếu nhận tin chiếc máy xúc của mình đang đỗ ở bãi đất trống tại thôn Thanh Kim (xã Đức Tùng) thì bị cháy. Dù nỗ lực dập lửa, song toàn bộ thân máy cháy rụi, thiệt hại gần một tỷ đồng.

Anh Hiếu cho hay, điều khiển máy xúc đào đất để thi công đường liên xã dài 2km ở huyện Đức Thọ. Công trình được triển khai từ tháng 10/2017, quá trình xây dựng, nhà thầu làm hỏng một đoạn đường dân sinh ở xã Đức Tùng nên bị người dân phản đối. Nhà thầu đã khắc phục nhưng dân vẫn không hài lòng.

Máy xúc nghi bị đốt trong đêm - 1

Máy xúc trơ khung sau vụ cháy.

"Chiều hôm xảy ra sự việc, nhà thầu đưa máy xúc ra khỏi công trình thì một số người dân giữ lại, không cho đi khỏi xã. Đến tối, phương tiện đang đậu ở bãi đất trống thì bất ngờ bị cháy", anh Hiếu nói.

TheoVnexpress

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Máy xúc nghi bị đốt trong đêm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO