MC Thùy Linh và diễn viên Đức Hiếu chia sẻ nhiều kỷ niệm đáng nhớ khi yêu

Vân Vân 01/07/2023 11:39

“Cực kỳ bất ngờ! Thật nhiều cảm xúc hạnh phúc! Được sống với hiện tại, trở về quá khứ và có niềm tin vào tương lai tốt đẹp!”..., vợ chồng MC Thùy Linh và diễn viên Đức Hiếu chia sẻ nhiều kỷ niệm đáng nhớ trong "Khách sạn 5 sao".

Chương trình "Khách sạn 5 sao" có sự góp mặt của vợ chồng MC Thùy Linh và diễn viên Đức Hiếu.

“5”, “Đông và Hải”, “Suy nghĩ trẻ con” - ngay ở phần đầu tiên - Phong cách 5 sao, những chia sẻ ngắn gọn dần hé mở câu chuyện tình yêu thú vị của vợ chồng MC Thùy Linh – diễn viên Đức Hiếu. Với con số 5, trước đây mỗi lần nhắc tới, Thùy Linh cảm thấy… không vui lắm nhưng sau một thời gian, giờ cô lại thích khoe với mọi người. Nữ MC xinh đẹp còn bật mí, quy tắc trước đó của mình là không thích người kém tuổi, dù chỉ là 1, nhưng đã… mắc bẫy.

“Đông và Hải” tiết lộ câu chuyện chàng công an trẻ sau nụ hôn đắm đuối với cô bán quạt trong phim Phố trong làng bị vợ giận dỗi mấy ngày vì cái tội… không thành thật. Đức Hiếu cho biết, thời điểm đó anh chưa suy nghĩ nhiều về chuyện nói dối vợ, nhưng đã tự rút ra nói dối rất tai hại và hệ lụy. Bởi với vợ anh, để có sự cảm thông phải có sự tin tưởng dành cho nhau.

MC Thùy Linh và diễn viên Đức Hiếu tiết lộ nhiều kỷ niệm khi yêu.

Để gợi nhắc những dấu mốc trên hành trình tình yêu của MC Thùy Linh và diễn viên Đức Hiếu, quản gia Mù Tạt và Long Chun cùng ê kíp "Khách sạn 5 sao" đã chuẩn bị hai phong cách thực đơn: “Câu chuyện phim trường” và “Đằng sau chiếc micro” với các món ăn, đạo cụ như đậu rán, trứng luộc, bít tết và rượu vang, bún chả, cún bông và khỉ bông …

Hai món ăn đơn giản: đậu phụ rán và trứng luộc đưa hai khách mời quay trở lại những ký ức tuổi thơ khó quên. Nam diễn viên Đức Hiếu không nén nổi những giọt nước mắt khi chia sẻ kỷ niệm với bố: “Những ngày mẹ đi công tác dài ngày, ở nhà với bố ngày nào cũng ăn đậu. Vì chưa biết nghĩ nhiều nên Hiếu khó chịu, nhiều lúc còn trách bố. Tới khi lớn hơn, biết rồi mới hiểu hồi đó cô bán đậu không cho nợ tiền, chả biết nhà mình sẽ ăn gì”. Giờ bố của Đức Hiếu đã đi xa nhưng đậu rán vẫn luôn là món ăn gợi nhớ tình cảm gia đình.

Với MC Thùy Linh, món trứng luộc không chỉ gắn với hiện tại mà cả quá khứ: nữ MC cũng trải qua một tuổi thơ đầy khó khăn nhưng được bố mẹ bao bọc, chở che. “Khi Linh còn nhỏ, gia đình còn khó khăn, mẹ phải chạy chợ bán gà. Ăn món này nhớ bố mẹ bán gà suốt 20 năm. Thế nhưng cô con gái lại không biết làm gà như thế nào vì bố mẹ không muốn Linh vất vả như mình”.

Đức Hiếu gặp Thùy Linh trong một dự án phim hài Tết mà cả hai cùng tham gia, chàng bị rung rinh ngay từ lần đầu gặp gỡ nên trong buổi liên hoan đã chủ động làm quen bằng… một cốc bia. Khi nghe Thùy Linh trả lời sinh năm 1987, chàng lúng túng chuyển gọi “chị”, song vẫn quyết không bỏ cuộc, tối hôm ấy một mực đòi đưa Linh về.

MC Thùy Linh và diễn viên Đức Hiếu là cặp đôi đẹp trong Showbiz.

Năm 2020 là lễ tình nhân đầu tiên của cặp đôi. Chàng tuổi Khỉ, nàng tuổi Mèo, thế nhưng món quà Valentine lại là… một chú cún bông. Đức Hiếu bồi hổi nhớ về thời điểm khó khăn của mình: “Muốn mua quà giở ví còn 250 nghìn đồng. Ở cửa hàng cũng có thú bông mèo với giá 250 nghìn nhưng lúc đó bình xăng lại hết”. Vì thế, chàng quyết định mua con cún và đổ đẩy bình xăng, kèm theo tấm thiệp khiến nàng giờ còn nhớ: Sau này anh có điều kiện hơn, khá giả hơn, giàu có hơn, anh sẽ tặng em món quà đắt tiền hơn… Cũng vì thế, món bít tết rượu vang được cặp đôi “cực kỳ thích” gợi nhắc kỷ niệm lần hai người hẹn hò rủ nhau ra nhà hàng. Về sau MC Thùy Linh mới biết chuyện Đức Hiếu đã phải vay tiền bạn trả cho bữa ăn khoảng 1 triệu đồng này.

Cùng với quy tắc không yêu người kém tuổi dù chỉ 1, MC Thùy Linh luôn muốn kéo dài giai đoạn tìm hiểu song cả hai “kế hoạch” đều… thất bại trước Đức Hiếu. Nam diễn viên bật mí “thời gian cưa nhanh, 8 tháng Hiếu quyết định cầu hôn. Ban đầu, Hiếu dự định sẽ cầu hôn trên đỉnh Phan-xi-păng nhưng do thời tiết hôm sau trời mưa rét không đi được, nên đã cầu hôn luôn đêm hôm đó.

Thùy Linh chia sẻ, người thân của mình đều lo lắng, nhắn nhủ trước khi cưới rằng đã tìm hiểu kỹ chưa khi kết hôn với người nhỏ tuổi hơn. Với Linh, không có gì bằng cảm nhận của riêng mình. Trong ngôi nhà của 2 vợ chồng, Linh luôn thấy mình là người trẻ con hơn chàng trai này rất nhiều. Về chung một nhà, cả hai đều có sự thay đổi. Trước khi có chàng, nàng đảm đang một tay xách trang phục, một tay xác hộp trang điểm đi từ sự kiện này tới sự kiện khác, từ khi có chồng luôn nhận được sự hỗ trợ của Đức Hiếu.

Thời chưa gặp chàng, nàng đọc mấy tin nhắn sến súa của các cặp đôi khác là… nổi da gà, khi gặp đúng người, được trở thành đứa trẻ bên cạnh chàng lại thấy tin nhắn tình cảm, chăm sóc sao mà đáng yêu thế. Đức Hiếu bật mí có lần nhận làm MC, vợ duyệt kịch bản, duyệt dẫn tới 2 giờ sáng, trong khi 5 giờ đã phải lóc cóc đi làm khiến anh mệt mỏi. Thế nhưng vượt qua thời điểm khó khăn, ức chế đó, Hiếu nhận ra những bổ sung của vợ hỗ trợ cho mình rất nhiều trong công việc. Ở bên Thùy Linh, giờ anh đã có những mục tiêu rõ ràng, kiên quyết hơn và cũng cẩn trọng hơn.

Sự xuất hiện của 2 bà mẹ trong chương trình mang lại nhiều khoảnh khắc cảm xúc. Lời nhắn gửi mộc mạc từ xa của mẹ Đức Hiếu khiến nam diễn viên rưng rưng nước mắt “Mẹ nhớ Hiếu là cậu bé được bố cưng chiều nhất, gần gũi chỉ bảo nhiều nhất” cũng như sự tự hào của mẹ khi giờ đây Đức Hiếu đã trưởng thành, có những vai diễn được khán giả yêu mến.

Mẹ của Thùy Linh xuất hiện bất ngờ tại trường quay, chia sẻ những lo lắng khi Linh yêu người ít tuổi nhưng vẫn bảo: “Tùy con quyết định nếu mà con ở cạnh bạn ấy mà cảm thấy vui và là được chính mình. Gia đình, kể cả các cô các chú biết Hiếu kém tuổi cũng lo không kém, nhưng khi Linh đưa bạn ấy về gặp trực tiếp, thấy Hiếu hiền lành tử tế lại còn đẹp trai nữa...”.

Mẹ của Linh dặn dò hai con: “Bước đường phía trước còn rất dài, mình không biết như thế nào nhưng mẹ mong hai con dù khó khăn như hế nào, hãy luôn nắm chặt tay nhau và cùng nhìn về một hướng”.

"Khách sạn 5 sao" – vợ chồng MC Thùy Linh và diễn viên Đức Hiếu khép lại với phần Món quà bất ngờ đầy thú vị: 1 đám cưới vàng của 50 năm sau cùng những lời nhắn nhủ của khách mời: tới năm 2071, chắc hai “cụ” vẫn cùng nhau đi chợ, cùng nấu ăn, cùng đọc sách, xem phim, lướt tin tức, đi chơi, buôn chuyện. “Lão ông” Đức Hiếu còn hài hước trêu vợ: “Em chắc chỉ Thái cực quyền được thôi, còn anh vẫn di chuyển được Lăng ba vi bộ loanh quanh để trêu em”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    MC Thùy Linh và diễn viên Đức Hiếu chia sẻ nhiều kỷ niệm đáng nhớ khi yêu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO