Mê mẩn sắc hoa về đêm tại chợ hoa Quảng Bá

Ngọc Ánh 09/07/2023 14:00

Chợ hoa Quảng Bá - khu chợ nhộn nhịp mở cửa hằng đêm quanh năm với các quầy hoa đủ sắc màu. Đây còn được xem là một nét đặc sắc không thể thiếu của Hà Nội khi về đêm.

Chợ hoa Quảng Bá nằm ở địa chỉ 236 đường Âu Cơ, quận Tây Hồ, Hà Nội. Đây là một trong những ngôi chợ lớn bậc nhất tại Thủ đô và cách trung tâm Hà Nội chỉ chừng 5 km.
Khu chợ hoa đêm nào cũng tấp nập kẻ mua, người bán. Trước đây chợ chỉ mở về đêm từ 22h đến rạng sáng nhưng hiện tại do nhu cầu mua bán nên chợ mở thêm vào ban ngày. Hoa được nhập từ những làng hoa nổi tiếng tại Hà Nội, Vĩnh Phúc, Đà Lạt. Những bông hoa tại đây được chăm chút khá kỹ lưỡng nên luôn tươi mới khiến du khách như lạc vào một cánh đồng hoa bạt ngàn.
Những bó hoa rực rỡ được trưng bày ngay ngắn, kích thích thị giác khách hàng.
Mỗi sạp hoa được bày bán đủ loại hoa đặc trưng theo từng mùa. Hiện tại vào tháng 7, ở các sạp hoa đều được bày bán các loại như: Hoa sen, hoa hướng dương, hoa hồng, hoa ly,... Bên cạnh đó, tại đây còn nhập các loài hoa được giới trẻ ưa chuộng như hoa baby, hoa thanh liễu, hoa cẩm tú cầu,...
Giá cả tại các sạp hoa được đánh giá là hợp lý đối với tín đồ đam mê hoa tươi.
Ngoài vẻ đẹp của muôn sắc hoa, người đi chợ cũng có dịp hiểu hơn về cuộc sống của những người dân lao động mưu sinh từ khi mặt trời còn chưa ló rạng cho đến khi trời hửng sáng.
Chợ hoa là nơi được rất nhiều bạn trẻ tìm đến và lựa chọn cho mình những bó hoa đẹp nhất với giá cả phải chăng.
Những chiếc xe chở hoa hướng dương buôn bán tấp nập.
Mê mẩn sắc hoa tại chợ hoa Quảng Bá về đêm. Thật không ngoa khi gọi đây là thiên đường của “trăm” loài hoa tươi.
Nhiều loại hoa tuy chưa vào mùa cũng được bày bán rất nhiều.
Chợ hoa càng nhộn nhịp hơn khi về đêm.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mê mẩn sắc hoa về đêm tại chợ hoa Quảng Bá

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO