Messi buồn khi chứng kiến PSG thua trận thứ 2 liên tiếp tại Ligue 1

b.phúc (tổng hợp) 03/04/2023 07:14

Sự thiếu hiệu quả trên hàng công cùng với hàng thủ chơi quá lỏng lẻo đã khiến đoàn quân của HLV Christophe Galtier nhận cái kết đắng.

Messi không thể tạo ra khác biệt cho PSG và chứng kiến đội nhà thua trận thứ 2 liên tiếp tại Ligue 1 (Ảnh: Leparisien).

Bộ đôi ngôi sao Lionel Messi và Kylian Mbappe đã trải qua một trận đấu đầy thất vọng khi PSG để thua đội khách Lyon với tỷ số 0-1 ở vòng 29 Ligue 1 trên sân nhà Parc des Princes rạng sáng 3/4.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, PSG gây sức ép lên khung thành Lyon và tạo ra vô số cơ hội ăn bàn. Ngay phút thứ 4, Mbappe đẩy bóng sang phải cho Vitinha thoải mái dứt điểm trong vòng cấm nhưng anh lại sút bóng lên trời. 5 phút sau, Mbappe bật tường tuyệt đẹp với Messi nhưng pha dứt điểm của anh lại đưa bóng đi chệch cột dọc đáng tiếc.

Trong khi hàng công bỏ lỡ nhiều cơ hội, hàng thủ PSG lại mắc nhiều sai lầm nghiêm trọng. Phút 36, trọng tài cho đội khách hưởng phạt đền sau pha phạm lỗi của thủ môn Donnarumma với Lacazette. Đáng tiếc, trên chấm 11m, tiền đạo Lacazette lại sút trúng cột dọc, bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số trận đấu. Tỷ số 0-0 được duy trì cho đến hiệp 1.

Mbappe bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn cho PSG trong trận đấu với Lyon (Ảnh: AP).

Bước sang hiệp 2, Lyon tỏ ra sắc bén trong các pha phản công nhanh bất chấp sức ép do PSG tạo ra ở phần sân nhà của đội khách. Phút 56, từ pha tấn công nhanh bên cánh phải, Barcola băng vào đệm bóng cận thành mở tỷ số cho Lyon trước sự bất lực của thủ thành Donnarumma.

Bị dẫn bàn, đội chủ nhà tiếp tục dâng cao đội hình tấn công nhưng bế tắc trước hàng thủ chơi chặt chẽ của đội khách và chấp nhận thất bại với tỷ số chung cuộc 0-1.

Đây cũng là thất bại thứ 2 liên tiếp của PSG ở Ligue 1, trước đó là thua Rennes 0-2. Hiện PSG vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng (66 điểm/29 trận) nhưng đã bị hai đội xếp sau là Lens và Marseille thu hẹp khoảng cách xuống 6 điểm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Messi buồn khi chứng kiến PSG thua trận thứ 2 liên tiếp tại Ligue 1

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO