Miss Grand Vietnam 2023 công bố vương miện chính thức

Vân Vân 21/08/2023 18:36

Chiều 21/8, BTC cuộc thi Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 tổ chức Họp báo công bố vương miện cùng giải thưởng dành cho Hoa hậu và các Á hậu kế nhiệm.

Trong đêm chung kết, Hoa hậu Thiên Ân sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm.

Theo đó, bộ sưu tập vương miện dành cho người chiến thắng mang chủ đề “Wing Of The Grand - Đôi cánh hoà bình” do tác giả Nguyễn Hoàng Khang thiết kế. Bộ sưu tập với 1 chiếc vương miện dành cho Tân Hoa hậu cùng 4 chiếc Tiara dành cho 4 Á hậu đã được trình làng cùng với sự xuất hiện của Hoa hậu Đoàn Thiên Ân, các Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Trần Tuyết Như, Trần Nguyên Minh Thư và Ngô Thị Quỳnh Mai.

Vương miện cho người chiến thắng có thiết kế đẹp mắt.

Vương miện Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 được đội ngũ chế tác Ngọc Châu Âu tỉ mỉ hoàn thành trong tổng thời gian 1.080 giờ. Vương miện được chế tác từ Vàng 24K, kết hợp cùng 872 viên Đá kim cương zirconia, 380 viên Citrine vàng và 255 viên Ngọc lục bảo xanh Emerald với nhiều kích cỡ khác nhau được cắt mài riêng theo tiêu chuẩn đặc biệt tạo nên sự lấp lánh, sang trọng, đẳng cấp.

Lồng ghép trong thiết kế là sự mềm mại và tinh tế của chim bồ câu, hoa sen, cây lúa, hình ảnh quen thuộc của người Việt Nam. Điểm tô cho Vương miện là sắc xanh lấp lánh của những viên Ngọc lục bảo. Vương Miện “Wings of the Grand” thể hiện sự xinh đẹp, kiên cường mạnh mẽ, nghị lực phi thường, khát vọng hoà bình của Tân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023.

Tiara dành cho các á hậu Miss Grand Vietnam 2023 cũng là những thiết kế vô cùng kỳ công và sang trọng, được chế tác từ vàng 24k và 2.400 viên đá quý nhập khẩu.

Bó hoa cho người đăng quang có tên “Vườn sắc tinh hoa”.

Ngoài ra, tân Hoa hậu cũng sẽ được trao tặng bó hoa đăng quang là 1 tác phẩm đặc biệt mang tên “Vườn sắc tinh hoa”. “Vườn sắc tinh hoa” là bó hoa được thể hiện theo phong cách mềm mại và uyển chuyển, thể hiện khát khao vươn lên mãnh liệt. Kết hợp với nghệ thuật thắt lá thật tỉ mỉ mang tới vẻ đẹp bình dị nhưng không kém phần sang trọng. Sự kết hợp hài hòa giữa các loại hoa mang gam màu chủ đạo : trắng – vàng – cam tạo nên tổng thể bắt mắt và quyền lực; gam màu thể hiện cho sự nhiệt huyết, chiến thắng.

Trong khuôn khổ họp báo công bố vương miện, đạo diễn Hoàng Nhật Nam, đại diện BTC chia sẻ về khách mời trong đêm bán kết. Theo đó, ông cho hay, đêm chung khảo toàn quốc sẽ có sự góp giọng của dàn nghệ sĩ như ca sĩ Thu Minh, ca sĩ Wren Evans và ca sĩ Mỹ Mỹ...

Hoa hậu Thiên Ân và 5 Á hậu tại buổi lễ công bố vương miện.

Miss Grand Vietnam 2023 được khởi động từ tháng 2/2023 đến nay, đã thu hút đông đảo thí sinh trên cả nước đăng ký dự thi, hội tụ những gương mặt tiềm năng với đầy đủ tiêu chí về năng lực, ngoại hình, kiến thức.

Chung kết Miss Grand Vietnam 2023 sẽ diễn ra tại TP HCM vào ngày 27/8.

Hiện, trải qua hơn 20 ngày đồng hành cùng Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023, Top 44 thí sinh vòng chung kết đã cùng trải qua nhiều hoạt động và thử thách hấp dẫn. Những ứng cử viên sáng giá cũng dần lộ diện sau 3 vòng thi chính đó là: Trình diễn Trang phục áo tắm (Best in Swimsuit); Người đẹp Thời trang (Miss Fashion) nằm trong khuôn khổ sự kiện Vietnam Beauty Fashion Fest 5; Trình diễn National Costume.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Miss Grand Vietnam 2023 công bố vương miện chính thức

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO