Miss Intercontinental Bảo Ngọc làm Đại sứ Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ

Vân Vân 13/04/2023 08:56

Miss Intercontinental Lê Nguyễn Bảo Ngọc xác nhận với PV Báo Đại Đoàn Kết về vai trò trở thành Đại sứ của Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ, từ đó góp phần quảng bá nhiều hoạt động hấp dẫn.

Hoa hậu Bảo Ngọc làm Đại sứ Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ.

Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ lần thứ X năm 2023 sẽ được tổ chức từ ngày 28/4 - 2/5/2023 (ngày 9 - 13/3 Âm lịch) tại Quảng trường quận Bình Thủy, TP Cần Thơ với chủ đề “Bảo tồn và phát huy giá trị bánh dân gian Nam bộ”. Đây là lễ hội được diễn ra thường niên của TP Cần Thơ nhằm bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa ẩm thực Việt Nam nói chung và bánh dân gian Nam Bộ nói riêng.

Năm nay, Miss Intercontinental 2022 (Hoa hậu Liên lục địa) Lê Nguyễn Bảo Ngọc được chọn làm Đại sứ của Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ 2023.

Trong khuôn khổ lễ hội, Bảo Ngọc sẽ đồng hành cùng các doanh nghiệp, các nghệ nhân làm bánh để cùng quảng bá các đặc sản, giúp xây dựng thương hiệu bánh dân gian Nam Bộ.

Hoa hậu Bảo Ngọc chia sẻ: “Là một người con Cần Thơ, tôi tự hào vì những nét văn hóa vô cùng phong phú của quê nhà, nhất là văn hóa ẩm thực. Tôi cảm thấy một sự kiện đặc sắc như Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ cần được nhiều người biết đến hơn. Vì vậy, tôi hi vọng lần đồng hành này của mình với vai trò đại sứ sẽ giúp cho văn hóa, du lịch Cần Thơ được phát triển và lan tỏa không chỉ đến mọi miền đất nước mà còn vươn ra quốc tế".

Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ sẽ mở rộng với quy mô từ 250 - 300 gian hàng với nhiều hoạt động như truyền hình trực tiếp: Chương trình khai mạc Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ 2023; Chương trình Nghệ thuật kỷ niệm 48 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, 137 năm Ngày Quốc tế lao động và 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó còn có Lễ dâng hương và dâng bánh nhân Ngày Giỗ tổ Hùng Vương 10/3 âm lịch tại Đền thờ Vua Hùng; Hội thi làm bánh dân gian và chương trình biểu diễn cách làm các loại bánh dân gian, tổ chức các trò chơi dân gian...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Miss Intercontinental Bảo Ngọc làm Đại sứ Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO