Văn hóa

Miss Intercontinental Vietnam Ngọc Hằng rèn luyện kỹ năng ứng xử trước ngày lên đường thi quốc tế

Thảo Vy 21/11/2023 10:55

Á hậu Lê Nguyễn Ngọc Hằng có dịp gặp gỡ đương kim Hoa hậu Liên lục địa Lê Nguyễn Bảo Ngọc, học hỏi kinh nghiệm trước thềm chinh phục vương miện quốc tế.

le-nguyen-ngoc-hang-4-.jpg
Á hậu Lê Nguyễn Ngọc Hằng bày tỏ lo sợ trước thềm chinh chiến quốc tế.

Mở đầu tập phát sóng thứ 3 của chuỗi Road to Miss Intercontinental 2023, Hoa hậu Bảo Ngọc chia sẻ về thời điểm vừa được công bố với vai trò đại diện Việt Nam tại Miss Intercontinental 2022, cô thừa nhận rằng mình chưa đủ trưởng thành, chưa hiểu được mình sẽ phải làm gì lúc đó.Nhưng khi thi quốc tế là mình đại diện cho công sức của cả 1 ekip. Biết bao nhiêu công sức, tiền bạc, máu, nước mắt. Mình không thể lãng phí những tâm huyết mà mọi người dành cho mình” - nàng hậu bày tỏ.

Ngọc Hằng chia sẻ cô vẫn đang trong quá trình chuẩn bị và luyện tập các kỹ năng. Mặc dù được khán giả đánh giá cao nhưng cô cho biết điều khiến bản thân lo lắng nhất vẫn là khả năng tiếng Anh và ứng xử. Cô tự đánh giá khả năng hiện tại chưa đủ xuất sắc.

ngoc-hang-bao-ngoc-4-.jpg
Hoa hậu Bảo Ngọc chia sẻ bí kíp chinh phục vương miện quốc tế cho đại diện Ngọc Hằng.

Bảo Ngọc dành lời khuyên cho Ngọc Hằng: “Khi thi trong nước thì chiều cao, tiếng Anh có thể là lợi thế của mình. Nhưng khi ra quốc tế thì có rất nhiều người cao hơn mình, giỏi hơn mình. Những điều làm mình nổi bật ở cuộc thi quốc gia thì khi ra quốc tế hết xài được rồi. Mục đích của ngôn ngữ là để truyền tải. Không phải là bạn cứ giỏi tiếng Anh là bạn truyền đạt tốt. Có thể có nhiều cô gái giỏi hơn mình về kỹ năng này. Thì thứ mình kiểm soát được đó chính là sự quyết tâm”.

Đương kim Hoa hậu Liên lục địa dẫn chứng rằng cô cũng từng yếu catwalk ở thời điểm đi thi trong nước. Khi cả hai từng cùng tham gia Miss World Vietnam 2022, Bảo Ngọc cho biết cô rất ngưỡng mộ kỹ năng trình diễn catwalk của Ngọc Hằng. Ngược lại, Ngọc Hằng thì bày tỏ bản thân được truyền cảm hứng nhờ sự nỗ lực của đàn chị khi Bảo Ngọc từng không đứng vững trên đôi giày cao gót trước đây nhưng sau đó đã dành được giải thưởng Người đẹp Thời trang.

Bên cạnh đó, Bảo Ngọc cho biết đôi khi cô cũng cảm thấy đuối và quá tải khi thi quốc tế vào năm ngoái. Những lúc nản lòng, cô thường nghĩ rằng “Trong 1 phút mà mình mệt mỏi đó thì sẽ có 1 đại diện khác đang tập luyện để vượt hơn mình”.

“Đừng nhìn vào quá trình mà hãy ghim trong đầu kết quả” - cô khích lệ đàn em.

Bảo Ngọc cũng tiết lộ một trong những yếu tố giúp cô chạm tay đến vương miện là cô luôn làm rõ về nghĩa vụ của mình đối với thông điệp của cuộc thi Miss Intercontinental. Thể hiện suy nghĩ của mình khi có cơ hội gặp BGK dù ở ngoài, ở vòng phỏng vấn kín hay là cơ hội ở phần thi ứng xử. Cô luôn thể hiện sự quyết tâm và kế hoạch rõ ràng trước ban giám khảo.

Không chỉ truyền đạt lời khuyên, Bảo Ngọc còn đưa ra câu hỏi ứng xử bằng tiếng Anh cho đại diện Việt Nam trong buổi trò chuyện. Trong khoảng thời gian ngắn của thử thách, Ngọc Hằng đã thể hiện được khả năng ngoại ngữ cũng như tư duy và kiến thức của mình.

Lê Nguyễn Ngọc Hằng - Miss Intercontinental Vietnam 2023 sẽ chính thức lên đường chinh chiến quốc tế vào ngày 26/11. Đêm Chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 15/12/2023 tại Sharm El Sheikh, Ai Cập.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Miss Intercontinental Vietnam Ngọc Hằng rèn luyện kỹ năng ứng xử trước ngày lên đường thi quốc tế

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO