Mỗi bài báo sẽ đưa công tác Mặt trận đến gần người dân

Dạ Yến Ảnh: Thành Trung 09/02/2017 17:23

Đây là khẳng định của Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký UBTƯ MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn khi tới thăm và làm việc với Báo Đại Đoàn Kết nhân dịp đầu Xuân năm mới Đinh Dậu vào ngày 9/2.

Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Trần Thanh Mẫn thăm một phòng làm việc tại Báo Đại Đoàn Kết.

Nhìn lại năm 2016, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Trần Thanh Mẫn biểu dương nỗ lực của tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên của Báo Đại Đoàn Kết trong việc phản ánh kịp thời các hoạt động của Mặt trận, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của Đoàn Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam và Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam giao phó, đồng thời phản ánh kịp thời hoạt động của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các bộ, ngành và các địa phương trên cả nước cũng như tập hợp và chuyển tải những ý kiến tham vấn, phản biện về các vấn đề lớn của đất nước.

Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Trần Thanh Mẫn cũng đánh giá cao việc đội ngũ phóng viên, biên tập viên của Báo đã khắc phục những khó khăn về điều kiện làm việc để ngày càng nâng cao chất lượng tin bài và đáp ứng được nhiệm vụ tuyên truyền, xứng đáng là cơ quan ngôn luận của UBTƯ MTTQ Việt Nam.

Năm 2017 là năm báo kỷ niệm 75 năm ngày thành lập báo Cứu Quốc - Giải Phóng - Đại Đoàn Kết. Đánh giá cao lễ kỷ niệm vừa được báo tổ chức vào hồi đầu tháng 1, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Trần Thanh Mẫn cho rằng, lễ kỷ niệm đã diễn ra trong sự trang trọng thân tình, là dịp để nhiều lãnh đạo Trung ương, các địa phương và nhất là những người làm Báo Đại Đoàn Kết qua các thời kỳ và bạn bè đồng nghiệp được gặp gỡ, giao lưu.

Trong không khí ấm áp thân tình, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Trần Thanh Mẫn bày tỏ mong muốn, tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Đại Đoàn Kết phát huy truyền thống 75 năm, khắc phục những tồn tại, hạn chế để không ngừng nâng cao hơn nữa chất lượng tờ báo.

“Từ việc phản ánh hiệu quả các hoạt động của Mặt trận, mỗi bài báo sẽ giúp công tác Mặt trận đến được mỗi người dân, từ đó góp phần xây dựng củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc”, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Trần Thanh Mẫn nhấn mạnh.

Cũng theo Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký, để làm tốt hơn nữa nhiệm vụ chính trị của Đảng, Nhà nước và Mặt trận giao phó, trong thời gian tới, đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Đại Đoàn Kết cần không ngừng trau dồi nghiệp vụ, nâng cao trình độ chuyên môn để vừa nâng cao chất lượng tờ báo đồng thời hạn chế những sai sót không đáng có.

Với trách nhiệm là tờ báo của Mặt trận, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Trần Thanh Mẫn cho rằng, Báo Đại Đoàn Kết cần mở rộng phát hành trên cả nước qua các kênh bên cạnh đó cũng giao trách nhiệm cho Ban Biên tập báo cần quan tâm hơn nữa đến đời sống của anh em đội ngũ làm báo cũng như cần duy trì và thực hiện nghiêm các quy chế, quy định đã đề ra.

Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Trần Thanh Mẫn chụp ảnh lưu niệm với cán bộ nhân viên Báo Đại Đoàn Kết.

Trong không khí của những ngày đầu năm mới Đinh Dậu, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký UBTƯ MTTQ Việt Nam đã trao đổi với người làm Báo Đại Đoàn Kết về câu chuyện đại đoàn kết - một trong những sứ mệnh tiên quyết của Mặt trận.

Theo Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký, đại đoàn kết toàn dân tộc là truyền thống quý báu của dân tộc ta vì thế đại đoàn kết là sứ mệnh của toàn dân tộc. Từ khi ra đời, Ðảng ta và Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn coi trọng việc xây dựng, củng cố và mở rộng khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Dẫn lời Chủ tịch Hồ Chí Minh căn dặn Đảng ta trong Di chúc “các đồng chí từ Trung ương đến các chi bộ cần phải giữ gìn sự đoàn kết nhất trí của Đảng như giữ gìn con ngươi của mắt mình”, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Trần Thanh Mẫn bày tỏ mong muốn, trong năm 2017, tờ báo mang tên Đại Đoàn Kết cần hết sức quan tâm đến sự đoàn kết, thống nhất. Ban Biên tập, Chi bộ và toàn thể đảng viên cần xem vấn đề đoàn kết có tính chất quyết định cho nhiệm vụ chính trị của báo trong năm 2017 từ đó góp phần cùng Mặt trận hoàn thành sứ mệnh xây dựng và củng cố sự nghiệp đại đoàn kết toàn dân tộc, xứng đáng là tờ báo đi đầu trong sự nghiệp Đại Đoàn Kết toàn dân, trong tiến trình dân chủ và đổi mới đất nước.

Nhân dịp đầu xuân năm mới, thay mặt Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Trần Thanh Mẫn đã gửi đến toàn bộ cán bộ, phóng viên, biên tập viên, người lao động Báo Đại Đoàn Kết lời chúc mừng năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, thắng lợi mới.

Trước đó, cùng ngày, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Trần Thanh Mẫn cũng đến thăm và làm việc với Công ty Chấn Hưng, Công ty Liên doanh Quốc tế. Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Trần Thanh Mẫn hoan nghênh những kết quả đạt được của các công ty trong năm 2016, và đánh giá cao nỗ lực của tập thể cán bộ, công chức, viên chức trong việc nỗ lực hoàn thành những chỉ tiêu đã đề ra. Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Trần Thanh Mẫn mong muốn năm 2017, các công ty sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đạt được trong năm 2016, hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam giao phó.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mỗi bài báo sẽ đưa công tác Mặt trận đến gần người dân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO