Mỗi bài báo về người tốt sẽ nhân lên nhiều lần gương tốt

Ngân Hà 16/06/2016 16:18

Sáng 16/6, tại Hà Nội, UB MTTQ TP Hà Nội tổ chức buổi gặp mặt báo chí nhân kỷ niệm 91 năm ngày truyền thống Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2016); sơ kết 6 tháng đầu năm 2016 thực hiện chương trình phối hợp thông tin, tuyên truyền.

Mỗi bài báo về người tốt sẽ nhân lên nhiều lần gương tốt

Quang cảnh buổi gặp mặt.

Dự buổi gặp mặt có Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Lê Bá Trình, Phó Chủ tịch không chuyên trách UBTƯ MTTQ Việt Nam, Chủ tịch UB MTTQ TP Hà Nội Vũ Hồng Khanh.

Theo báo cáo kết quả sơ kết 6 tháng đầu năm 2016 của UB MTTQ TP Hà Nội, UB MTTQ TP đã phối hợp chặt chẽ với Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội, các cơ quan thông tin đại chúng của TƯ, địa phương tích cực tuyên truyền đến các tầng lớp nhân dân các chủ trương, đường lối chính sách của Đảng và Nhà nước, chính sách đại đoàn kết dân tộc, về vị trí, vai trò của MTTQ Việt Nam... Trong đó, hầu hết các nhiệm vụ trọng tâm, chương trình lớn công tác của Mặt trận đều được phản ánh thường xuyên, hiệu quả trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Năm 2016, công tác tuyên truyền của UB MTTQ TP Hà Nội được quan tâm, chú trọng đạt những kết quả tích cực. Theo đó, đã huy động sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, sự phối hợp của MTTQ các cấp, các cơ quan truyền thông. Trong đó, công tác phối hợp tuyên truyền được thể hiện phong phú, đa dạng; các thông tin tuyên truyền đảm bảo đúng định hướng, trọng tâm, trọng điểm. Báo Đại đoàn kết là một trong những đơn vị thường xuyên phối hợp, có nhiều tin, bài phản ánh về hoạt động của UB MTTQ TP Hà Nội...

Mỗi bài báo về người tốt sẽ nhân lên nhiều lần gương tốt - 1

Phó Chủ tịch Lê Bá Trình phát biểu tại buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Lê Bá Trình gửi lời chúc mừng đến các phóng viên, cộng tác viên các báo, đài nhân kỉ niệm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6. Phó Chủ tịch Lê Bá Trình nhấn mạnh, các phóng viên, cộng tác viên là những lực lượng nòng cốt để chuyển tải được những chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước và công tác Mặt trận trên địa bàn TP Hà Nội đến các tầng lớp nhân dân. Đồng thời, thông qua lực lượng này để chúng ta tiếp nhận những tâm, tình cảm, nguyện vọng của nhân dân để Mặt trận kịp thời phản ánh đến cấp ủy, chính quyền triển khai, thực hiện. Đồng thời, Phó Chủ tịch Lê Bá Trình đánh giá cao kết quả phối hợp tuyên truyền giữa Ban Thường UB MTTQ TP Hà Nội, Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội và các cơ quan báo chí thời gian qua. Qua những phát biểu rất cụ thể của các phóng viên, báo đài tại buổi gặp mặt thể hiện tinh thần, trách nhiệm rất cao của những người làm công tác tuyên truyền và rõ hơn ý nghĩa của sự phối hợp này.

Ông Vũ Hồng Khanh, Chủ tịch UB MTTQ TP Hà Nội trân trọng ghi nhận sự phối hợp của các cơ quan truyền thông, báo đài thời gian qua đã có đóng góp tích cực cho MTTQ thực hiện nhiệm vụ được giao. MTTQ TP Hà Nội luôn nhận thức công tác tuyên truyền là một trong những nội dung rất quan trọng của Mặt trận. Bởi tất cả các công việc của Mặt trận nếu không có được tuyên tuyên truyền rộng rãi sẽ khó thu hút được đông đảo quần chúng nhân dân tham gia. Đồng thời có thể thấy rằng, mỗi bài báo về một gương sáng,việc tốt sẽ lan ra và nhân lên nhiều lần gương tốt...Do đó, ông Khanh mong muốn thời gian tới tiếp tục nhận được sự phối hợp chặt chẽ, có hiệu quả hơn của các cơ quan thông tấn, báo chí góp phần định hướng hiệu quả và phản ánh đầy đủ hoạt động của UB MTTQ TP Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mỗi bài báo về người tốt sẽ nhân lên nhiều lần gương tốt

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO