Mới chỉ có 245/485 tàu du lịch lắp đặt thiết bị phân ly dầu nước

Xuân Quảng 22/10/2015 11:08

 Theo tin từ Cảng vụ đường thủy nội địa Quảng Ninh, đến thời điểm này mới chỉ có 245/485 tàu du lịch hoạt động trên Vịnh Hạ Long tiến hành lắp đặt thiết thiết bị phân ly dầu nước.

Tàu du lịch trên Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh)

Để đảm bảo môi trường vịnh Hạ Long cũng như đáp ứng nguyện vọng của cử tri toàn tỉnh về vấn đề xử lý nước thải la canh trước khi xả thải ra môi trường của các tàu du lịch đang hoạt động trên Vịnh Hạ Long, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Nguyễn Đức Long đã có chỉ đạo yêu cầu tất cả các tàu du lịch đang hoạt động trên Vịnh Hạ Long triển khai lắp đặt ngay thiết bị phân ly dầu nước trước ngày 30/10/2015. Các tàu du lịch không tiến hành lắp đặt thiết bị này, vẫn xả nước thải nhiễm dầu ra ngoài môi trường sẽ bị xử lý theo quy định và đình chỉ hoạt động chở khách trên Vịnh Hạ Long và Bái Tử Long.

Tuy nhiên theo Cảng vụ đường thủy nội địa Quảng Ninh, đến thời điểm hiện tại khi chỉ còn 9 ngày nữa là đến thời hạn ngày 30/10, mới chỉ có 245 tàu du lịch tiến hành lắp đặt thiết thiết bị phân ly dầu nước. Như vậy việc lắp đặt thiết bị phân ly dầu nước cho các tàu du lịch hoạt động trên Vịnh Hạ Long sẽ khó hoàn thành theo chỉ đạo của UBND tỉnh Quảng Ninh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mới chỉ có 245/485 tàu du lịch lắp đặt thiết bị phân ly dầu nước

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO