Văn hóa

Mono, Mai Tài Phến và Soobin Hoàng Sơn thực hiện thử thách trong 'Sao nhập ngũ' 2024

Thảo Vy 05/01/2024 10:04

Tập 4 "Sao nhập ngũ" lên sóng tối 4/1 là cuộc đua thực hiện thử thách giữa Mono, Mai Tài Phến và Soobin Hoàng Sơn...

mono-5(1).jpg
Các chiến sĩ thực hiện thử thách trong tập 4 "Sao nhập ngũ".

Bước vào ngày thứ 2 tại môi trường quân ngũ, 8 chiến sĩ mới bước vào huấn luyện các nội dung: vận dụng tư thế chiến trường, cơ động vượt qua vật cản, đánh bộc phá.

Sau khi quan sát chiến sĩ cũ thực hiện động tác, 8 chiến sĩ mới lần lượt được gọi lên tập luyện. Đây cũng là hoạt động đánh giá nhận thức của các chiến sĩ mới.

Trong giờ nghỉ giải lao, bên cạnh phần văn nghệ và màn trêu chọc "liveshow ngáy xuyên màn đêm" của Xemesis, các chiến sĩ cũ đã đề xuất 8 chiến sĩ mới cùng tham gia một thử thách vận động độc đáo.

Theo đó, 8 nghệ sĩ sẽ tự mình thực hiện một động tác khó và lựa chọn một người mà mình cho rằng không thể thực hiện được động tác này lên thực hiện lại.

Là người đầu tiên đưa ra thử thách, Huỳnh Lập lựa chọn động tác uốn dẻo toàn thân. Nam nghệ sĩ nằm xuống đất, nhẹ nhàng uốn cong mình khiến tất cả mọi người ngạc nhiên.

Phát La là người được lựa chọn để tái hiện lại động tác này. Tuy nhiên, do bị thoát vị đĩa đệm, nam diễn viên chỉ thực hiện được khoảng 20% so với yêu cầu.

Khi được đề xuất động tác khó tiếp theo, Phát La cũng phải cần đến sự trợ giúp của Huỳnh Lập và Xemesis mới thực hiện được động tác trồng cây chuối. Nam diễn viên sau đó đã chọn Mono là người tiếp theo tham gia thử thách.

Những tưởng đây là động tác khó nhằn, thế nhưng Mono đã thực hiện "một lần ăn ngay". Nam ca sĩ đã khiến đồng đội liên tục đi từ bất ngờ ngày đến bất ngờ khác.

phen-6(1).jpg
Mai Tài Phến thực hiện lại cú xoay "triệu views" của Mono đã thực hiện trước đó.

Là người cuối cùng đưa ra thử thách, Mono đã tái hiện lại cú đá xoay "triệu views" nổi tiếng của mình và yêu cầu Mai Tài Phến thực hiện lại.

Mặc dù tự tin rằng động tác này quá dễ, Mai Tài Phến phải thực hiện lại đến lần thứ hai mới được mọi người chấp nhận. Theo đó, ở cú đá đầu tiên, Huỳnh Lập nhận xét rằng đây là động tác "nhảy dây".

Thử thách vui đã mang lại những phút vui vẻ, hào hứng cho tất cả các chiến sĩ trước khi bước vào cuộc chiến thể lực ngay sau đó.

tuan-tran-4-1-(1).jpg
Tuấn Trần thực hiện thử thách.

Buổi chiều ngày thứ hai, 4 chiến sĩ tiếp tục rèn luyện thể lực với thử thách kéo co 4 góc. Theo đó, 4 chiến sĩ sẽ dùng sức để kéo về 4 phía nơi có 4 thùng phi. Người chiến thắng và rời khỏi vòng thi đấu là người thành công lấy được súng, hộp tiếp đạn và lắp súng trước.

Khi được đề xuất lựa chọn đối thủ để thi đấu, Tuấn Trần lập tức lựa chọn Phát La và Huỳnh Lập. Hai người phản đối vì cho rằng đây là lựa chọn "bất hợp lý", tỷ lệ chiến thắng của Tuấn Trần sẽ là 100%.

Mai Tài Phến lựa chọn thi đấu với Xemesis vì "đây là một đối thủ mạnh, muốn thử sức". Xemesis lại lựa chọn Phát La là đối thủ để thi đấu.

Được bình chọn là “đối thủ được ưa thích nhất”, Phát La vội giải thích: "Các đồng chí tuy mạnh nhưng cái tâm lại yếu, cái tinh thần lại yếu cho nên chỉ dám chọn đối thủ là người yếu nhất trong đoàn của mình".

Để cuộc thi được diễn ra công bằng, Trung đội trưởng đã yêu cầu "đồng chí Cân" hỗ trợ. Đồng nghĩa với việc 8 chiến sĩ mới công khai cân nặng để phân hạng thi đấu.

Không ngoài dự đoán, Xemesis là người có số cân ấn tượng nhất với 95kg, Huỳnh Lập là người nhẹ cân nhất với 52kg. Các chiến sĩ còn lại lần lượt có số cân nặng như sau: Tuấn Trần 78kg, Mai Tài Phến 76kg, 16 Typh 70kg, Phát La 67kg, SOOBIN 67kg, Mono 62kg.

Biết được cân nặng của Xemesis, Mai Tài Phến vội vàng xin rút lại lời thách đấu trước đó vì sợ… không thể khiến nam streamer nhúc nhích.

Lấy mốc 70kg để phân bảng, bảng 1 sẽ bao gồm: Xemesis, Tuấn Trần, Mai Tài Phến, 16 Typh; bảng 2 bao gồm: Phát La, Mono, Soobin và Huỳnh Lập.

Ở lượt thi đấu đầu tiên, cả Xemesis, Mai Tài Phến và 16 Typh đều bị Tuấn Trần kéo phăng về một hướng. Nam diễn viên bình tĩnh bám trụ mặc cho 3 đối thủ ra sức kéo ngược ra sau.

Sau cùng, với thao tác lắp súng điêu luyện, Tuấn Trần là người đầu tiên được rời hội thi trong khi Mai Tài Phến còn "chưa biết chuyện gì đã xảy ra".

Vòng thi đấu còn lại 3 người trở nên cân tài cân sức. Xemesis cực kỳ vất vả mới có thể trụ vững trước lực kéo của Mai Tài Phến và 16 Typh.

16 Typh bất ngờ vươn lên lấy được súng và hộp đạn trước. Những tưởng đã thành công, tuy nhiên, trong một phút lơ là không để ý, nam rapper đã làm rơi hộp đạn, đánh rơi chiến thắng vào tay Mai Tài Phến.

soobin2(1).jpg
Soobin Hoàng Sơn trải qua quá trình huấn luyện khắc nghiệt.

“Mình đã nghĩ đây là cơ hội duy nhất của mình rồi, chứ nếu chỉ còn mình và anh Hiếu thì mình sẽ không còn cơ hội thắng. Anh ấy chỉ cần đứng im thôi mình cũng đã không kéo được rồi!” - 16 Typh tiếc nuối.

"Sao nhập ngũ" 2024 phát sóng từ ngày 14/12 vào Thứ 5 hàng tuần. Tập 5 "Sao nhập ngũ" 2024 sẽ lên sóng ngày 11/1.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mono, Mai Tài Phến và Soobin Hoàng Sơn thực hiện thử thách trong 'Sao nhập ngũ' 2024

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO