Một cán bộ xã ở Bạc Liêu bị bắn từ vật nghi là súng

Nguyên Du 11/09/2023 14:07

Một cán bộ xã ở Bạc Liêu bị một nhóm thanh niên dùng vật nghi giống súng bắn bị thương.

Ngày 11/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu cho biết, đang điều tra, làm rõ việc đối tượng lạ mặt dùng vật nghi là súng, bắn làm một người ở xã An Trạch A, huyện Đông Hải bị thương.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h20 ngày 10/9, có bốn thanh niên đi trên hai xe máy đi về hướng cầu Họa Đồ (ấp Ba Mến, xã An Trạch A).

Khi đến chân cầu, một thanh niên khoảng 20 tuổi cầm trên tay một vật nghi là súng đi về hướng ông V.T.N. (36 tuổi, cán bộ xã An Trạch A). Khi đó, ông N. đang ngồi nhậu cùng với một vài người khác.

Thấy thanh niên cầm vật nghi là súng chạy về hướng mình, ông N. nhanh chóng bỏ chạy, được một đoạn thì bị té ngã. Cùng lúc này, thanh niên cầm vật nghi là súng chạy đến bắn vào vùng đầu ông N. gây thương tích, rồi lên xe bỏ trốn. Người dân sau đó nhanh chóng đưa ông N. vào bệnh viện gần đó điều trị. Đồng thời, trình báo đến Công an xã An Trạch A.

Vật giống viên đạn được cho là có liên quan đến vụ việc (Ảnh: CTV).

Nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng đến phong tỏa hiện trường và tiến hành lập biên bản vụ việc. Tại hiện trường, bước đầu lực lượng chức năng phát hiện được 3 viên đạn loại nhỏ (chưa xác định được loại đạn).

Hiện tại, Công an huyện Đông Hải đang truy tìm các đối tượng gây án. Đồng thời, tiến hành các biện pháp nghiệp vụ điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Một cán bộ xã ở Bạc Liêu bị bắn từ vật nghi là súng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO