Một cháu bé bị tử vong ở trường mầm non Bé Ngoan ở Nha Trang

Thùy Trang 23/02/2023 10:11

Sáng 23/2, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Nha Trang thông tin về vụ việc bé trai 2 tuổi tử vong tại Trường mầm non Bé Ngoan ở khu đô thị Vĩnh Điềm Trung, xã Vĩnh Hiệp, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Lực lương chức đang tiến hành điều tra nguyên nhân cháu Ng tử vong tại Trường.

Sáng ngày 22/2, bé L.T.Ng. (sinh năm 2021, trú tại khu đô thị Vĩnh Điềm Trung) được bà ngoại đưa tới Trường mầm non Bé Ngoan. Đến 14 giờ cùng ngày, thông qua camera lớp học, bà ngoại cháu Ng. không thấy cháu đâu đã lập tức chạy qua trường để tìm hiểu, thì phát hiện bé vẫn đang nằm tại lớp nhưng đã có dấu hiệu tím tái. Ngay sau đó bà cùng với Nhà trường đã đưa bé tới Bệnh viện đa khoa Sài Gòn Nha Trang ở gần đó để chữa trị. Tuy nhiên, khi được đưa tới bệnh viện các bác sĩ đã xác định bé đã ngưng thở trước khi được đưa đến bệnh viện.

Cũng theo thông tin phía gia đình cung cấp, khoảng 13 giờ cùng ngày, các cô ở trường phát hiện bé Ng. khóc và đã được các cô dỗ dành và cháu ngủ tiếp, nhưng không hiểu sao khi bà ngoại của bé tới trường để tìm hiểu thì cháu đã tím tái.

Được biết, cháu Ng mới đi học lại từ ngày 21/2 do cháu bị ốm, có dấu hiệu bị viêm họng. Khi đưa cháu Ng. tới trường, gia đình có gửi thuốc cho cô để cho cháu uống.

Hiện nay các cơ quan chức năng đã và đang tiến khám nghiệm tử thi, điều tra, xác minh tìm nguyên nhân dẫn đến cháu Ng tử vong.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Một cháu bé bị tử vong ở trường mầm non Bé Ngoan ở Nha Trang

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO