Một công an viên bị đâm chết ở Nghệ An

Điền Bắc 11/10/2023 14:20

Trong lúc được cử đến một gia đình để giải quyết mâu thuẫn vợ chồng, một cán bộ công an viên kiêm xóm phó ở Nghệ An bị đâm chết.

Sáng ngày 11/10, lãnh đạo UBND xã Hùng Tiến, huyện Nam Đàn, Nghệ An xác nhận thông tin trên, đồng thời cho biết, nạn nhân là ông Hoàng Thế Th. (54 tuổi) hiện là công an viên, kiêm xóm phó xóm Yên Quả, xã Hùng Tiến, huyện Nam Đàn (Nghệ An).

Theo đó, vào khoảng 19h, ngày 10/10, tại gia đình ông Nguyễn Đình Tr. (52 tuổi) và bà Th. (trú xóm Yên Quả, xã Hùng Tiến) xảy ra mâu thuẫn. Để giải quyết vụ việc, bà Th. đã điện thoại cho xóm trưởng đến để giúp đỡ.

Nhận được thông tin, ông Hoàng Thế Th. đã đến gia đình ông Tr. để giải quyết vụ việc. Tại đây, sau một hồi trấn an, nói chuyện, thì bất ngờ ông Th. bị ông Tr. dùng dao đâm vào người.

Phát hiện sự việc, bà con lối xóm kịp thời đưa ông Th. đi cấp cứu tại bệnh viện tuyến tỉnh. Tuy nhiên do vết thương quá nặng, ông Th. đã tử vong sau đó.

"Khi ông Th. có mặt tại gia đình hàng xóm để giải quyết sự việc thì bất ngờ bị ông Tr. dùng dao đâm vào người và gục tại chỗ. Nhiều người phát hiện đưa ông đi cấp cứu tại bệnh viện tuyến tỉnh nhưng do vết thương quá nặng nên ông Th. đã tử vong”, lãnh đạo xã Hùng Tiến cho biết thêm.

Sau khi gây án, ông Tr. bình thản vào nhà đóng cửa để đi ngủ như không có chuyện gì xảy ra. Nhận được tin báo, Công an huyện Nam Đàn, Công an xã Hùng Tiến có mặt tại hiện trường và gọi ông Tr. mở cửa.

Khi lực lượng cảnh sát có mặt gõ cửa, ông Tr. ra mở cửa và Công an tiến hành bắt giữ. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được Công an huyện Nam Đàn điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Một công an viên bị đâm chết ở Nghệ An

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO