Nhà xuất bản Phụ nữ vừa liên kết với nhà sách Minh Long xuất bản cuốn sách “Không đánh mà thắng”. Sách do tác giả Cao Kiến Hoa viết và Giáp Văn Hoàng dịch ra tiếng Việt.
Nội dung đề cập tới một chiến lược kinh doanh rất thành công ở Trung Quốc trong những năm qua. Đó là: Từ bỏ thị trường chính, đi thẳng vào thị trường ngách, tức là từ bỏ đường lớn, lựa chọn đường nhỏ, đi vào lĩnh vực không có đối thủ cạnh tranh.
Ngoài ra “Không đánh mà thắng” còn xây dựng cho doanh nghiệp một mô hình khung, sắp xếp “chiến lược” thành hệ thống và triển khai hướng đi chắc chắn giành thắng lợi.
Nhận xét về cuốn sách, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Giám đốc Tập đoàn tư vấn nghiên cứu Lingdian - Viên Nhạc viết: “Chiến lược quản trị kinh doanh có thể giúp chúng ta sử dụng tài nguyên một cách hữu ích, thực hiện tốt đầu tư thấp, sản lượng tối đa. Đó là kinh nghiệm của rất nhiều người làm kinh doanh, và cũng là mục tiêu theo đuổi của rất nhiều nhà hoạch định chiến lược”.