Văn hóa

Mrs Grand International 2022 Phan Kim Oanh hồi hộp, xúc động trước giờ trao lại vương miện

Thảo Vy 25/11/2023 16:34

Mrs Grand International 2022 Phan Kim Oanh đã lên đường sang Mandalay (Myanmar) để tham dự Chung kết Mrs Grand International 2023. Kết thúc hành trình 1 năm đương nhiệm, trao lại vương miện cho Hoa hậu kế nhiệm.

3702270543711877587681125648625934881919373n-17008299848801210595436.jpg
Mrs Grand International 2022 Phan Kim Oanh hy vọng người kế nhiệm sẽ xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ của một hoa hậu.

Ngày 24/11, Mrs Grand International 2022 (Hoa hậu Quý bà Hoà bình Quốc tế) Phan Kim Oanh đã lên đường sang Myanmar, tham dự cuộc thi Mrs Grand International 2023, để trao vương miện và kết thúc 1 năm đương nhiệm với nhiều trải nghiệm khó quên.

Sáng 25/11, chia sẻ với PV Báo Đại Đoàn Kết, Hoa hậu Kim Oanh cho biết, cô đã không giấu được sự hồi hộp và xúc động, đồng thời cũng rất vui mừng và hạnh phúc khi có rất nhiều anh chị em thân thiết, gia đình đến cổ vũ và tiếp thêm động lực cho chặng đường kết thúc nhiệm kỳ của cô.

Bên cạnh đó là những kiện vali xinh xắn dán lên lá cờ đỏ sao vàng Việt Nam, thể hiện rõ niềm tự hào dân tộc khi đến với cuộc thi nhan sắc mang tầm cỡ quốc tế.

e255dfd5e9b140ef19a0-1700829592625331110805.jpg
Hoa hậu Phan Kim Oanh đã có một nhiệm kỳ rực rỡ với nhiều hoạt động ý nghĩa.

Một năm đăng quang, nàng hậu Phan Kim Oanh đã có một nhiệm kỳ đáng nhớ. Hành trình rực rỡ của một Hoa hậu Quý bà Hoà bình Quốc tế 2022 đã tạo ra cơ hội để cô thực hiện nhiều hoạt động và dự án thiện nguyện giúp đỡ cộng đồng, hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là các em học sinh tại nhiều tỉnh thành trải dài trên mọi miền Tổ quốc.

Cô cũng từng tham gia làm thiện nguyện hỗ trợ tặng các suất ăn cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại Myanmar.

Nàng hậu cũng đảm nhận nhiều vai trò quan trọng ở các cuộc thi sắc đẹp như Chủ tịch Miss Multicultural World - Hoa hậu Đa văn hóa Thế giới. Ngoài ra, cô còn là đại sứ thương hiệu của nhiều dự án phát triển trong nước và quốc tế.

Tại đêm Chung kết cuộc thi Mrs Grand International 2023, Hoa hậu Phan Kim Oanh sẽ có màn final walk, kết thúc một năm nhiệm kỳ. Bày tỏ với truyền thông trước giờ lên đường, cô cho biết sẽ luôn nỗ lực, cố gắng đem sứ mệnh gìn giữ hòa bình để giúp đỡ cộng đồng, xã hội.

Được biết khi đăng quang Mrs Grand International 2022, Phan Kim Oanh tham gia một số hoạt động cùng Ban tổ chức tại Myanmar.

Trong suốt thời gian đăng quang, Hoa hậu Phan Kim Oanh là đại sứ đại diện cho tổ chức đấu tranh cho quyền lợi của phụ nữ trên toàn thế giới, ngăn chặn bạo lực và bất bình đẳng giới trong xã hội hiện đại, bên cạnh đó cô phải hoàn thành các sứ mệnh về từ thiện, cộng đồng trong nhiệm kỳ 1 năm của mình ở cấp độ quốc gia và quốc tế.

Nàng hậu còn đại diện cho Việt Nam tham dự các sự kiện văn hóa lớn khi nhận được lời mời từ BTC cuộc thi Mrs Grand International, cô cũng sẽ chính thức làm Giám khảo các mùa Mrs Grand International trong những năm tiếp theo.

Mrs Grand International 2022 là đấu trường nhan sắc quốc tế uy tín dành cho quý bà, với thông điệp phản đối chiến tranh, ủng hộ hòa bình và hơn hết là tìm kiếm đại sứ đại diện cho tổ chức đấu tranh cho quyền lợi của phụ nữ trên toàn thế giới, ngăn chặn bạo lực và bất bình đẳng giới trong xã hội hiện đại.

Với chiếc vương miện mà Phan Kim Oanh đang mang, đây là lần đầu tiên đại diện Việt Nam đăng quang cuộc thi Mrs Grand International, lộng lẫy ghi dấu ấn tại đấu trường nhan sắc quốc tế, làm nên một năm tại Mrs Grand International nhiều cảm xúc và đầy thành công cho nhan sắc Việt trên bản đồ nhan sắc thế giới.

Tháng 5 vừa qua, đương kim Mrs Grand International là đại diện đơn vị nắm giữ bản quyền và đứng ra tổ chức Mrs Grand Vietnam 2023, cô cho biết cuộc thi diễn ra nhằm thúc đẩy tầm quan trọng của việc ủng hộ hòa bình trên các phương diện và quảng bá hình ảnh người phụ nữ Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Và tìm ra thí sinh xuất sắc nhất đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Mrs Grand International 2023 được tổ chức tại Myanmar.

Nàng hậu chia sẻ thêm: "Tôi cho rằng không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp cho mình. Cuộc thi gọi là "quý bà" nghe có vẻ nặng nề nhưng thật ra vẫn có những bạn trẻ lập gia đình sớm từ thủa 19, 20 tuổi.

z4914298804389_6951838fc0ebe24e2b376285c18508c2.jpg
Hoa hậu Phan Kim Oanh chụp hình với các thí sinh.

Với tuổi thanh xuân của mình, họ đã cống hiến cho gia đình, tập trung xây dựng kinh tế. Đến khi họ muốn tham gia cuộc thi nhan sắc thì thanh xuân đã trôi qua. Vì thế, cuộc thi Mrs Grand Vietnam diễn ra tôi mong muốn sẽ tạo ra một sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp và dành cho những người phụ nữ xinh đẹp đã trưởng thành qua năm tháng".

Á hậu Minh Huệ sẽ là gương mặt đại diện cho Việt Nam tham gia cùng với hơn 30 đại diện các nước bạn trên thế giới cùng nhau chinh chiến tại Mrs Grand Vietnam 2023.

Cũng tại buổi truyền thông của Mrs Grand Vietnam 2023, Chủ tịch Mrs Grand International, ông Khunn Hsett Han chia sẻ: "Chuyến đi này đến đất nước của các bạn khiến tôi vô cùng thích thú và ngạc nhiên. Trong tương lai, chắc chắn đây sẽ là thị trường mà tôi rất quan tâm và chú trọng.

Phan Kim Oanh là người Việt Nam đầu tiên giành được vương miện của Mrs Grand International, vì thế việc tổ chức những cuộc thi nhan sắc ở Việt Nam có thể giúp quảng bá cho đất nước của các bạn cũng như thu hút được nhiều chú ý của bạn bè quốc tế.

Và tôi đã suy nghĩ đến những kế hoạch sẽ sớm quay trở lại đây để tổ chức một số cuộc thi sắc đẹp trên đất nước của các bạn".

Chuyến đi Mandalay, Myanmar lần này, đương kim Hoa hậu Quý bà Hoà bình Quốc tế Phan Kim Oanh sẽ đi cùng Á hậu cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hoà bình Việt Nam 2023 Minh Huệ. Á hậu Minh Huệ sẽ là gương mặt đại diện cho Việt Nam tham gia cùng với hơn 30 đại diện các nước bạn trên thế giới cùng nhau chinh chiến.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mrs Grand International 2022 Phan Kim Oanh hồi hộp, xúc động trước giờ trao lại vương miện

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO