MTTQ Thừa Thiên - Huế thăm và hỗ trợ gia đình nạn nhân bị lũ cuốn

Hầu Tỷ 06/11/2017 19:19

Chiều ngày 6/11, Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên - Huế và lãnh đạo thị xã Hương Thủy đã đến thăm, động viên và trao tiền hỗ trợ cho gia đình có nạn nhân tử vong trong đợt lũ vừa qua.

Lãnh đạo thị xã Hương Thủy trao quà hỗ trợ nạn nhân bị lũ cuốn trôi.

Theo đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên - Huế và đã đến thăm và trao 3 triệu đồng hỗ trợ cho gia đình bà Trần Thị Ni (ở thôn Thanh Toàn, xã Thủy Thanh) có chồng và con gái bị nước lũ cuốn trôi vào sáng ngày 5/11.

Lãnh đạo thị xã Hương Thủy hỗ hợ 11 triệu đồng, chính quyền và các ban ngành đoàn thể địa phương đã hỗ trợ gia đình hơn 8 triệu đồng và một số nhu yếu phẩm cần thiết. Đồng thời, lãnh đạo thị xã Hương Thủy đã đề nghị chính quyền xã Thủy Thanh tiếp tục quan tâm, giúp đỡ để gia đình vượt qua nỗi đau, dần ổn định cuộc sống.

Được biết, ông Phan Văn Quốc (54 tuổi) chở con gái là chị Phan Thị Thúy (24 tuổi) đi làm tại nhà máy sợi Phú Gia (KCN Phú Bài, thị xã Hương Thủy). Tuy nhiên khi đi ngang con đường bị ngập sâu, đã bị nước lũ cuốn trôi, gia đình không thể liên lạc được với cha con ông Quốc.

Đến sáng 6/11 các lực lượng chức năng đã tìm được xác của chị Phan Thị Thuý và chiếc xe máy tại khu vực gần Đền Văn Thánh, xã Thủy Thanh.

Hiện, các lực lượng chức năng và người dân địa phương đang tiếp tục tìm kiếm nạn nhân Phan Văn Quốc (54 tuổi) là bố của chị Thúy.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    MTTQ Thừa Thiên - Huế thăm và hỗ trợ gia đình nạn nhân bị lũ cuốn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO