MTTQ tỉnh Đồng Nai tiếp nhận 18 tỷ đồng cho quỹ học bổng dành cho con, cháu người có công

Lê May 26/07/2017 15:21

Thông qua MTTQ tỉnh Đồng Nai, bà Trần Cẩm Nhung, Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Golf Long Thành tài trợ số tiền 18 tỷ đồng thành lập Quỹ học bổng mang tên “Trần Cẩm Nhung - chắp cánh ước mơ”.

Lãnh đạo tỉnh Đồng Nai tặng hoa cho vợ chồng doanh nhân Lê Văn Kiểm, Trần Cẩm Nhung.

Sáng 26/7, tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Đồng Nai, vợ chồng doanh nhân Lê Văn Kiểm, Anh hùng lao động, Chủ tịch Hội đồng quản trị và bà Trần Cẩm Nhung, Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Golf Long Thành cùng cán bộ nhân viên công ty đến viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh và tổ chức trao 18 tỷ đồng Quỹ học bổng “Trần Cẩm Nhung chắp cánh ước mơ” cho Ủy ban MTTQ tỉnh làm Quỹ học bổng trao tặng cho các con, cháu liệt sĩ, cháu của mẹ Việt Nam anh hùng và người có công với cách mạng.

Dự buổi lễ có ông Trần Văn Tư, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy; ông Trần Văn Vĩnh, Ủy viên Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Huỳnh Văn Tới, Ủy viên Thường vụ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Nai cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, Hội khuyến học tỉnh.

Trao đổi tại buổi lễ, bà Trần Cẩm Nhung cho biết: “Thông qua MTTQ tỉnh, tôi xin tài trợ số tiền 18 tỷ đồng thành lập Quỹ học bổng mang tên “Trần Cẩm Nhung - chắp cánh ước mơ”.

Học bổng này nhằm mục đích hỗ trợ một phần chi phí cho các em học sinh là con, cháu trực hệ của liệt sĩ có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi, tốt nghiệp phổ thông trung học, đạt ước mơ học tập tại các trường cao đẳng, đại học”.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Đồng Nai Trần Văn Tư đánh giá cao tấm lòng của doanh nhân Trần Cẩm Nhung đối với các thế hệ anh hùng liệt sĩ đã hy sinh, tạo điều kiện cho con, cháu trực hệ của họ được thực hiện ước mơ học tập, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành.

Đại diện đơn vị tiếp nhận, Chủ tịch MTTQ tỉnh Đồng Nai Huỳnh Văn Tới đề nghị sau khi tiếp nhận, hội đồng quỹ sẽ họp, bàn và đề ra giải pháp sử dụng quỹ hợp lý, tạo điều kiện để giúp đỡ, hỗ trợ cho nhiều cháu các gia đình có công, mẹ Việt Nam anh hùng, cháu liệt sĩ, bù đắp phần nào thiệt thòi mà cha mẹ của các cháu đã hy sinh vì nền độc lập của Tổ quốc.

Dịp này, bà Trần Cẩm Nhung đã trao học bổng cho 9 học học sinh bậc trung học và đại học là con, cháu liệt sĩ, cháu của mẹ Việt Nam anh hùng và người có công với cách mạng với tổng số tiền là 50 triệu đồng.

Trong đó có 8 suất bậc trung học (5 triệu đồng/suất) và 1 suất bậc đại học (10 triệu đồng/suất), hỗ trợ các em học tập, thực hiện ước mơ của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    MTTQ tỉnh Đồng Nai tiếp nhận 18 tỷ đồng cho quỹ học bổng dành cho con, cháu người có công

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO