Mặt trận

MTTQ tỉnh Đồng Tháp: Giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao công tác tuyên truyền

Trần Thắng 30/11/2023 16:43

Ngày 30/11, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh Đồng Tháp tổ chức hội nghị trực tuyến đến 12 điểm cầu huyện, thành phố trong tỉnh tập huấn báo cáo viên, tuyên truyền viên và hướng dẫn xử lý thông tin “Trang cộng đồng” MTTQ năm 2023.

dong-thap.jpg
Bà Đoàn Thị Nghiệp, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh và ông Võ Chí Hữu - Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh chủ trì hội nghị tại điểm cầu cấp tỉnh.

Tại hội nghị, các đại biểu được tiếp thu các chuyên đề có liên quan mật thiết đến nhiệm vụ, hoạt động của MTTQ và các tổ chức chính trị- xã hội các cấp trong tỉnh do các báo cáo viên truyền đạt, nhằm trang bị những kiến thức cơ bản, kỹ năng tuyên truyền cho đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên và cộng tác viên; công tác nắm bắt tình hình nhân dân, định hướng dư luận xã hội, tạo sự chuyển biến về chất lượng, hiệu quả hoạt động của MTTQ và các tổ chức chính trị-xã hội các cấp.

Ngoài ra, các đại biểu còn được tìm hiểu, nắm kỹ năng bảo mật thông tin trên không gian mạng; về kỹ năng viết tin, bài báo chí, trang tin điện tử; về phương pháp quản lý, vận hành các trang mạng xã hội (Trang thông tin điện tử, Facebook,zalo) của hệ thống MTTQ Việt Nam các cấp.

Hội nghị là điều kiện để đội ngũ làm công tác báo cáo viên, tuyên truyền viên và cộng tác viên trong tỉnh có dịp giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, góp phần đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của MTTQ, nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền trong tình hình mới, đưa nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước vào cuộc sống, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng an ninh ở địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    MTTQ tỉnh Đồng Tháp: Giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao công tác tuyên truyền

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO