Mưa lớn chia cắt nhiều tuyến đường tại Quảng Ngãi

Thanh Huyền 23/11/2017 16:49

Tại Quảng Ngãi, do ảnh hưởng của không khí lạnh từ đêm 22 đến ngày 23/11 đã có mưa rất lớn, lượng mưa phổ biến từ 100 - 200 mm, cá biệt có nơi mưa tới 374 mm và kéo dài đã khiến mực nước trên các sông tăng nhanh khiến một số khu dân cư và nhiều tuyến đường bị chia cắt.

Mưa lũ khiến nhiều khu dân cư bị ngập cục bộ.

Thông báo từ Thủy điện Đăkđrinh lưu lượng xả lũ điều tiết vào lúc 9h sáng 23/11 là 834 m3/s và Hồ chứa nước Nước Trong cũng xả điều tiết với lưu lượng 665 m3/s.

Xả lũ cùng với mưa lớn khiến mực nước đến trưa 23/11 tại các sông Trà Khúc vượt mức báo động 3, sông Trà Bồng, sông Vệ, sông Trà Câu đều ngang mức báo động 2. Nước trên các sông tiếp tục tăng, có khả năng ngang mức báo động 3.

Đến trưa cùng ngày, tuyến đường nối từ huyện Sơn Hà với TP Quảng Ngãi đã bị nước lũ chia cắt hoàn toàn. Ngoài ra ở các tuyến đường đi các huyện Trà Bồng, Sơn Tây, Tây Trà cũng bị chia cắt trong lũ.

Mưa lớn, nước sông dâng cao khiến một số tuyến đường bị chia cắt.

Một số tuyến đường trên địa bàn từ thị trấn Di Lăng đi xã Sơn Trung cũng bị ngập cục bộ. Huyện Sơn Hà đã cử lực lượng túc trực, hỗ trợ người dân, đảm bảo an toàn tính mạng.

Để đối phó với tình hình mưa lũ, các địa phương ở Quảng Ngãi đang tập trung triển khai công tác ứng phó, phòng ngừa lũ quét, sạt lở, ngập lũ ở vùng trũng thấp.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mưa lớn chia cắt nhiều tuyến đường tại Quảng Ngãi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO