Tài chính

Mua sắm tiết kiệm những ngày giáp Tết, làm thế nào?

Hằng Thu 05/02/2024 17:00

Chỉ còn vài ngày nữa là tới Tết Nguyên đán 2024, nhu cầu mua sắm, chi tiêu vẫn đang tăng cao. VPBank tiếp tục tung ra hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho các chủ thẻ tín dụng trong dịp này.

Tối ưu kế hoạch mua sắm dịp Tết

2023 là năm kinh tế đối mặt nhiều khó khăn, trong khi chi phí sinh hoạt lại không giảm, khiến hầu hết mọi người phải tính toán kỹ càng hơn trong chi tiêu hàng ngày.

Chị Ngọc Anh (32 tuổi, Hà Nội), quản lý cấp trung tại một doanh nghiệp xuất nhập khẩu cho biết, năm nay thu nhập và thưởng tết giảm xuống ảnh hưởng do công ty làm ăn khó khăn. Dù cuối năm công ty thông báo vẫn có thưởng tết, nhưng do khoản thưởng này được tính theo thu nhập bình quân cả năm nên cũng không được như mong đợi.

Thu nhập sụt giảm làm chị Ngọc Anh phải đắn đo hơn về kế hoạch chi tiêu dịp Tết. Mặc dù vậy, chị cho biết vẫn mua sắm đầy đủ cho gia đình. “Ngoài khoản tiền mặt biếu hai bên nội ngoại và mừng tuổi các cháu, những chi tiêu khác tôi đều cố gắng tận dụng thẻ tín dụng để vừa tranh thủ tiêu trước trả sau miễn lãi, vừa nhận được ưu đãi từ ngân hàng cũng như các nhà cung cấp” – chị Ngọc Anh bày tỏ.

Theo chị, dịp này các trung tâm thương mại có rất nhiều chương trình khuyến mại kích cầu mua sắm không tiền mặt. Đơn cử, tại hơn 75 địa điểm thuộc hệ thống Vincom, Takashimaya, Lotte Mart, Aeon Mall và Tràng Tiền Plaza, VPBank đang triển khai ưu đãi khi chi tiêu bằng thẻ tín dụng với hơn 350 thương hiệu lớn nhỏ trên toàn quốc. Chương trình kéo dài đến 29/2/2024.

436-202402051930391.png

Khách hàng sẽ nhận ngay ưu đãi hoàn tiền từ 100.000 VNĐ đến tối đa 3 triệu đồng, cụ thể: Takashimaya và Lotte Mart hoàn 100.000 VNĐ cho hóa đơn lần lượt từ 500.000 VNĐ và từ 800.000 VNĐ, áp dụng vào thứ 7 và chủ nhật; Aeon Mall ưu đãi giảm 15% tối đa 100.000 VNĐ áp dụng vào thứ 4 hàng tuần và ngày 5, ngày 20 hàng tháng; Tràng Tiền Plaza hoàn tiền 500.000 VNĐ cho hóa đơn từ 3 triệu, áp dụng cho các ngày thứ 7, chủ nhật, thứ 2.

“Sử dụng thẻ tín dụng của VPBank, ngoài ưu đãi trực tiếp theo các chương trình khuyến mại, tôi còn được hoàn thêm tiền cho các chi tiêu ăn uống, thời trang, siêu thị... rất hữu ích cho nhu cầu sắm Tết của tôi”, chị Ngọc Anh chia sẻ.

Ưu đãi toàn diện

Đại diện VPBank chia sẻ, các khoản chi tiêu của chủ thẻ tín dụng VPBank còn có cơ hội giảm thêm khi thanh toán bằng bộ giải pháp thanh toán Tap & Pay không giới hạn trên hệ điều hành Android hoặc IOS như Apple Pay, Garmin Pay, Samsung Pay, Google Pay, VP Pay.

Cụ thể, VPBank tung ra loạt ưu đãi hoàn tiền lên đến 120.000 VNĐ khi thanh toán qua Samsung Pay, Apple Pay và Garmin Pay. Hoàn tiền khi khách hàng dùng thẻ tín dụng VPBank thanh toán qua Samsung Pay với các thương hiệu: Skechers,Co.opmart, Co.opXtra, Co.opFood, Finelife, Fahasa..., hoàn tiền cho các tín đồ ẩm thực với các thương hiệu: Yoshinoya, Coco Ichibanya, The Pizza Company, McDonald's.

Với khách hàng thanh toán qua Apple Pay, hoàn ngay 100.000 VNĐ khi khách hàng ghé thăm các gian hàng: Skechers, Aristino, Co.opmart, Co.opXtra, Co.opFood, Finelife, Aeon Citi Mart; hoàn đến 50.000 VNĐ tại 7- Eleven, B's Mart, The Coffee Bean, Katinat, Phê La, Tour les jour... và hoàn 40.000 VNĐ cho dịch vụ giải trí tại Lotte Cinema. Hoàn 120.000 VNĐ tại MLB, Nerdy, Puma. Mujosh, ECCO, Cole Haan... là ưu đãi dành cho khách hàng khi thanh toán qua Garmin Pay.

Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được giảm giá đến 15% khi mua vé máy bay nội địa và quốc tế tại Agoda, hãng hàng không Qatar Airways, Bamboo Airways, mua vé xe khách tại Vexere. Giảm đến 10% khi đặt phòng khách sạn tại: Mytour, Booking.com, Expedia, Traveloka… Giảm 200.000 VND tại KLook, giảm 10% khi mua sim du lịch tại Gloka. Chương trình kéo dài đến 31/01/2024, hy vọng sẽ giúp khách hàng tận hưởng kỳ nghỉ lễ, Tết và có những chuyến du lịch thật vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình.

Tối ưu tiện ích cho khách hàng sử dụng thẻ tín dụng, trong năm 2023, VPBank đã cho ra mắt Card Zone ngay trên ứng dụng VPBank NEO phục vụ nhu cầu chi tiêu qua thẻ của khách hàng từ mở thẻ, quản lý thẻ, quản lý trả góp…

“VPBank đã nghiên cứu để đưa một tính năng đặc biệt vào Card Zone, dựa trên trải nghiệm người dùng với tâm lý muốn săn được ưu đãi hấp dẫn nhất, đó là danh mục Deal Box. Khi truy cập Deal Box, khách hàng có thể lựa chọn xem ưu đãi theo từng ngành hàng, ưu đãi dành riêng cho chủ thẻ, ưu đãi gần nhất theo khoảng cách địa lý…”, đại diện VPBank chia sẻ thêm.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng gọi hotline 1900 54 54 15 hoặc truy cập website: https://www.vpbank.com.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mua sắm tiết kiệm những ngày giáp Tết, làm thế nào?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO