'Muôn hình vạn trạng' trong từng chiếc bánh Trung thu Handmade

Ngọc Ánh 24/09/2023 17:10

Hiện nay trên thị trường, sức hút của những chiếc bánh Trung thu handmade (làm thủ công) được đông đảo khách hàng chú ý. Không chất bảo quản, mẫu mã đa dạng, hương vị phong phú chính là những lý do khiến cho khách hàng ưu ái bánh Trung thu handmade.

Chỉ còn gần 1 tuần nữa là đến Tết Trung thu 2023, sức tiêu thụ của bánh Trung thu handmade tăng đáng kể. Mẫu mã đa dạng, bắt mắt khiến cho khách hàng ngày càng thích thú hơn với bánh Trung thu handmade.
Hiện nay những mẫu bánh Trung thu đã không còn đi theo lối cổ truyền, mà bên cạnh đó đã biết linh hoạt hơn về khuôn mẫu, màu sắc, hình dáng để bắt mắt người mua hơn. Ảnh: Quỳnh Lê.
Để tạo điểm nổi bật với khách hàng, bánh Trung thu handmade có nhiều kiểu dáng, đa dạng từ con vật, hoa quả,… đủ các màu sắc, sinh động, hấp dẫn người mua, nhất là những gia đình có trẻ nhỏ. Ảnh: Hà Lê Phương.
Chị Dung (32 tuổi) chủ cửa hàng bánh Trung thu Handmade Canna, ở Hà Nội chia sẻ: "Nắm bắt được tâm lý của khách hàng ngày càng thích sự mới lạ cho nên tôi đã đẩy mạnh sự đa dạng, sáng tạo trong từng chiếc bánh nhằm để thu hút hơn, không chỉ biến tấu về mẫu mã mà còn cả nhân bánh, vị bánh đều được làm theo yêu cầu của khách hàng". Ảnh: Thảo Nhiên.
Theo chị Dung, lượng khách hàng đặt hàng bánh Trung thu handmade năm nay tăng đáng kể so với mọi năm.
Bánh Trung thu còn được biến tấu thành các sản phẩm độc lạ nhằm để trưng bày tại cửa hàng. Ảnh: Giang Hương.
Chị Thùy Dương (45 tuổi) ở quận cầu Giấy, Hà Nội cho biết: "Gia đình tôi sử dụng bánh Trung thu handmade đã được 2 năm nay vì nó hợp với khẩu vị gia đình, tụi trẻ con nhà chị rất thích, hình dạng của bánh thì bắt mắt, nhân bánh có nhiều loại để mình được chọn theo sở thích và đặc biệt là vẫn giữ được một số nét của bánh truyền thống".
Bên cạnh đó, hoạt động workshop làm bánh Trung thu handmade đang được đông đảo mọi người biết tới. Khách hàng vừa được tự tay làm ra những chiếc bánh Trung thu theo sở thích cá nhân, vừa được gắn kết hơn với người thân, gia đình thông qua hoạt động này. Ảnh: Ly Lê.
Sức hút bánh Trung thu handmade dần khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường bởi sự sáng tạo, đa dạng, là sự pha trộn giữa cổ truyền vào hiện đại khiến cho khách hàng khó mà chối từ.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Muôn hình vạn trạng' trong từng chiếc bánh Trung thu Handmade

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO