Văn hóa

Mỹ Linh nhào lộn, Lệ Quyên, Thu Phương lần đầu 'bắn' rap trong 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'

Thảo Vy 10/12/2023 09:27

Mỹ Linh, Lệ Quyên khiến khán giả bất ngờ khi thổi kèn saxophone, hát rap và thực hiện loạt vũ đạo khó trong ''Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'' lên sóng tối 9/12.

nhom-mashup-.jpg
Nhiều nghệ sĩ nói, họ vượt qua giới hạn của bản thân trong vòng công diễn 2.

Trong tập 7 "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", nhiều nghệ sĩ lần đầu thực hiện những điều không tưởng, vượt qua giới hạn của bản thân. Trong đó, phải kể đến Mỹ Linh khi lần đầu múa đương đại, Thu Phương và Lệ Quyên phối hợp đọc rap.

Với chủ đề "Thủy triều", công diễn 2 đã mang đến màn trình diễn âm nhạc với tổng thể ấn tượng, khiến khán giả "nổi da gà" từ giọng hát, vũ đạo trong loạt ca khúc được làm mới như: "Ai cũng có ngày xưa", "Lớn rồi còn khóc nhè", "Phi hành gia cô đơn", "Chị ngả em nâng", "Dòng thời gian", "Mash-up Tình bạn diệu kỳ & Cún yêu".

cong2_2cam_0586.jpg
Màn trình diễn ca khúc "Ai cũng có ngày xưa".

Mở màn với ca khúc "Ai cũng có ngày xưa", Mỹ Linh, Đoan Trang và Thanh Ngọc không chỉ mang đến màn trình diễn chỉn chu từ trong giọng hát, mà cả 3 còn sử dụng kết hợp các nhạc cụ là saxophone, đàn tranh, đàn nguyệt cùng bài nhảy đương đại khó.

Vốn là đàn chị "giấu nước mắt khá giỏi" trong suốt các tập phát sóng, nhưng lần này Mỹ Linh đã không kiềm được cảm xúc và bật khóc khi tiết mục của mình kết thúc: "Đây là những giọt nước mắt của niềm vui đó ạ. Mỹ Linh rất vui vì vượt qua nỗi sợ của mình. Đồng đội luôn cứ phải dặn Mỹ Linh rằng, khi nào nhảy cũng phải cười nhé. Nhưng mà Mỹ Linh cứ bặm chặt môi lại vì sợ bị ngã. Nhưng vừa rồi may quá, Mỹ Linh còn có thể cười được".

cong2_2cam_1960.jpg
Tiết mục "Phi hành gia cô đơn".

Mỹ Linh cũng tâm sự: "Lúc đầu tụi em rất là hèn, khi đưa ra ý kiến rằng chỉ cố gắng tập một loại nhạc cụ gì đó thôi. Nhưng Trang là người đồng ý để cả 3 người đều chơi nhạc cụ và yêu cầu cả ba đều phải múa. Và khi làm việc đường dây vũ đạo như thế nào cũng là do Đoan Trang. Trang thực sự là một người thủ lĩnh. Mỹ Linh rất là vui khi chọn đúng người thủ lĩnh ở Công diễn 2 lần này".

Tiếp lời đàn chị, Đoan Trang cho rằng: "Chúng mình đã phải làm rất nhiều thứ trong tiết mục này để lấy cảm tình của mọi người. Còn tất cả tình cảm của tụi Trang dành cho các bạn đều đã để dành cho bài hát hết rồi".

cong2_2cam_2268.jpg
Uyên Linh gây bất ngờ với vũ đạo nóng bỏng, Lan Ngọc được khen hát acapella hay trong tiết mục “Chị ngả em nâng”.

Vui mừng trước chiến thắng ở công diễn 2, Thanh Ngọc cũng chia sẻ: "Mọi người sẽ nghĩ rằng, hát được thì sẽ vào 'team vocal' thì là chuyện hiển nhiên, không có gì là khó khăn thử thách cả. Nhưng mà tụi mình muốn bài hát phải thật hay, có điểm nhấn và gây ngạc nhiên cho mọi người mới có được nhiều cơ hội bình chọn cho mọi người đúng không?"

Trong khi đó, đội MLee gây bất ngờ trong ca khúc "Phi hành gia cô đơn" khi Thu Phương và Lệ Quyên đã có sự mạo hiểm khi hát rap và nhận được sự hò reo khen tiết mục.

Mang đến màn trình diễn trọn vẹn, 3 "phi hành gia" là MLee, Thu Phương và Lệ Quyên nhận được cơn mưa lời khen từ ban cố vấn, dàn chị đẹp, khán giả tại trường quay và đồng thời nhận về số điểm cao, trở thành nhóm xếp hạng thứ 2 và an toàn để tiến thẳng đến công diễn 3.

Khép lại vòng công diễn 2, 4 chị đẹp phải tạm thời chia tay chương trình là Quỳnh Nga, Thái Trinh, Phạm Lịch và Hà Kino. Công diễn 3 với chủ đề "Chuyến tàu thời gian" gồm 4 ca khúc: "Hai đứa trẻ", "Màu hồng Chủ nhật", "Mashup Mưa phi trường - Ước gì, Vì sao".

Tương ứng với chủ đề, đây sẽ là những ca khúc mang đến màu sắc tươi sáng, hoài niệm về ký ức thanh xuân. Trước đêm công diễn 3, thành viên các nhóm và quá trình luyện tập cũng như cuộc sống nhà chung của những nhóm nhạc mới ở tập 8.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mỹ Linh nhào lộn, Lệ Quyên, Thu Phương lần đầu 'bắn' rap trong 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO