Mỹ nhân Việt 'cháy' cùng đầm đỏ

Mai Phương 07/01/2022 08:00

Một chiếc đầm đỏ luôn gây ấn tượng mạnh với người đối diện, đặc biệt vào những ngày đầu Xuân năm mới. Cùng độ độ "hot" của dàn người đẹp, hoa hậu khi họ diện cùng một sắc màu cuốn hút

Chiều 6/1, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã lên đường trở về nước sau 1 tháng đăng quang. Trước khi về Việt Nam, cô đã kịp xuất hiện trong một thiết kế màu đỏ bắt mắt, với phong cách cut out quen thuộc.
Hoa hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên cũng cuốn hút không kém với cùng phong cách cut out.
Hoa hậu Đỗ Thị Hà trẻ trung, phong cách, nhưng không kém phần cuốn hút với chiếc đầm đỏ thiết kế ấn tượng với phần đuôi cá dài, váy ngắn.
Cũng diện một chiếc váy màu đỏ, nhưng Hoa hậu Tiểu Vy lại thu hút ánh nhìn bởi vè đẹp dễ thương, trong sáng.
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khoe đôi chân dài với một chiếc đầm thiết kế cúp ngực.
Trong khi đó, Á hậu Kiều Loan lại vô cùng quý phái nhưng không kém phần trẻ trung với chiếc đầm đỏ được thiết kế cầu kỳ phần thân trên. Cô xuất hiện trong vai trò MC của chương trình Chào Xuân mới.
Với một thiết kế vô cùng đơn giản, nhưng với sắc đỏ tươi tắn, Hoa hậu Phương Khánh khiến nhiều người phải mềm lòng.
Cũng diện một chiếc đầm đỏ có thiết kế đơn giản nhưng Tây, với phần cổ váy khoét sâu, khéo khoe vòng một, Hoa hậu Mai Phương Thúy sẵn sàng "chặt đẹp" bất cứ mỹ nhân nào.
Hoa hậu Đặng Thu Thảo quý phái, thanh lịch với đầm đỏ thiết kế đơn giản, điểm nhấn chính là phần thắt eo màu đen.
Tuy không phải là một hoa hậu, nhưng diễn viên Thúy Ngân cũng không hề kém cạnh bất cứ người đẹp nào. Gần đây Thúy Ngân còn nhận được nhiều sự yêu thương của người hâm mộ hơn khi tham gia Games show Running Man mùa 2.
Nhắc đến đầm đỏ và độ quý phái, sang chảnh thì không thể không nhắc đến "mợ chảnh" Lý Nhã Kỳ. Sau thời gian dài giãn cách, Lý Nhã Kỳ xuất hiện với vai trò là nhà sản xuất và host của Talk show "Trà chiều cùng mợ chảnh".
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mỹ nhân Việt 'cháy' cùng đầm đỏ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO