Mỹ: Truy tìm nghi phạm nổ súng bắn chết 4 người

PV (theo TTXVN) 16/07/2023 07:25

Nghi phạm được cho là có vũ trang và nguy hiểm. Lần cuối trong người ta nhìn thấy Longmore là khi đối tượng này lái xe SUV hiệu GMC Acadia màu đen, mang biển kiểm soát của bang Georgia.

Hình ảnh nghi phạm vụ xả súng. (Nguồn: abc News).

Ít nhất 4 người đã thiệt mạng trong một vụ xả súng hàng loạt vào sáng 15/7 theo giờ địa phương tại một cộng đồng dân cư nhỏ ở cách thành phố Atlanta, thủ phủ bang Georgia (Mỹ), khoảng 65km về phía Nam.

Phóng viên TTXVN tại Mỹ dẫn lời các quan chức Hạt Henry, bang Georgia, cho biết vụ việc bắt đầu vào khoảng 10h45 sáng 15/7, tại tiểu khu Dogwood Lakes ở Hampton, một thị trấn có khoảng 8.500 dân.

Người phát ngôn chính quyền sở tại, bà Melissa Robinson đã xác nhận có 4 người thiệt mạng trong vụ xả súng và nghi phạm vẫn đang lẩn trốn.

Trong cuộc họp báo vào chiều cùng ngày, Cảnh sát Hạt Hampton cho biết họ đang truy lùng đối tượng Andre Longmore, 40 tuổi, liên quan đến vụ bắn chết 3 người đàn ông và 1 phụ nữ.

Nghi phạm được cho là có vũ trang và nguy hiểm. Lần cuối trong người ta nhìn thấy Longmore là khi đối tượng này lái xe SUV hiệu GMC Acadia màu đen, mang biển kiểm soát của bang Georgia. Hiện chưa rõ động cơ của vụ xả súng và danh tính của các nạn nhân chưa được tiết lộ.

Văn phòng cảnh sát trưởng đã treo thưởng 10.000 USD cho ai cung cấp thông tin giúp cho việc bắt giữ hung thủ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mỹ: Truy tìm nghi phạm nổ súng bắn chết 4 người

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO