Quốc tế

Nam diễn viên 'Ký sinh trùng' Lee Sun-kyun tự sát

Mai Phương (theo CNN, Reuters) 27/12/2023 15:25

Diễn viên Lee Sun-kyun được phát hiện tử vong trong xe, nguyên nhân cái chết được cho là do tự sát.

untitled-3.jpg
Nam diễn viên Hàn Quốc Lee Sun-kyun, người vừa được phát hiện tử vong ở tuổi 48. Nguồn: Reuters.

Ngày 27/12, cảnh sát địa phương xác nhận, nam diễn viên Hàn Quốc Lee Sun-kyun, được cả thế giới biết đến với vai diễn trong bộ phim đoạt giải Oscar “Ký sinh trùng”, đã qua đời ở tuổi 48, khi đang bị điều tra liên quan đến việc sử dụng ma túy trái phép.

Cảnh sát Seoul cho biết, họ đã nhận được trình báo người mất tích từ quản lý của Lee qua đường dây nóng. Lee được tìm thấy trong tình trạng đã tử vong trong xe vào sáng ngày 27/12. Theo cảnh sát, nguyên nhân cái chết được cho là do tự sát.

untitled-1.jpg
Hiện trường nơi tài tử họ Lee được phát hiện tử vong. Nguồn: Yonhap.

Những bức ảnh từ hiện trường cho thấy, các nhân viên mặc trang phục pháp y đang điều tra một chiếc ô tô bị cảnh sát phong tỏa.

Cảnh sát thành phố Inch xác nhận, Lee đã bị thẩm vấn ba lần kể từ tháng 10 trong khuôn khổ cuộc điều tra về cáo buộc sử dụng ma túy. Lần Lee bị triệu tập gần đây nhất là vào ngày 23/12 và bị giữ trong 19 giờ trước khi được thả vào ngày hôm sau.

untitled-2.jpg
Cảnh sát khám nghiệm hiện trường tại một công viên ở Seoul, Hàn Quốc. Nguồn: Yonhap.

Cảnh sát Seoul cho biết, trong suốt cuộc điều tra, các xét nghiệm ma túy của Lee đều cho kết quả âm tính. Lee khai rằng, anh đã bị lừa sử dụng ma túy và sau đó bị chính cá nhân đó tống tiền. Theo cảnh sát, Lee đã đệ đơn người này, nhưng lưu ý rằng, họ đã nhận được tin báo về việc Lee bị cáo buộc sử dụng ma túy trước khi anh ấy đệ đơn kiện. Một người đàn ông và một phụ nữ có liên quan đã bị bắt vì liên quan đến cuộc điều tra ma túy này.

Tài tử Lee Sun-kyun nổi tiếng hơn nhờ vai Park Dong Ik, người cha trong gia tộc Park giàu có trong “Parasite” – Ký sinh trùng.

Anh cũng giành được nhiều lời khen ngợi cho các vai diễn trong loạt phim truyền hình năm 2007 “Phía sau tòa tháp trắng,” loạt phim năm 2010 “Pasta” và loạt phim kinh dị khoa học viễn tưởng “Dr. Brain”, nhờ đó anh được đề cử giải Emmy Quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nam diễn viên 'Ký sinh trùng' Lee Sun-kyun tự sát

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO