Nam Định: Mẹ con tử vong, dì cháu phải cấp cứu sau tai nạn giao thông

Duy Hưng 15/07/2023 00:05

4 nạn nhân thương vong có quan hệ thuyết thống, là mẹ con, chị em, dì cháu.

Tối 14/7, thông tin với báo chí, ông Vũ Công Thương, Chủ tịch UBND xã Hợp Hưng, huyện Vụ Bản (Nam Định) xác nhận tai nạn xảy ra tại địa bàn xã vào 17h30 cùng ngày.

Thông tin ban đầu cho biết, vào thời điểm trên xe ô tô 4 chỗ hiệu KIA, BKS Nam Định di chuyển từ TP Nam Định về xã Hợp Hưng, theo hướng Khả Chính - Bối Xuyên, trên xe có 4 người, gồm 2 phụ nữ, 2 bé gái. 2 bé gái là con của nữ tài xế, người còn lại là em gái ruột nữ tài xế.

Đến khu vực ngã tư xã Đại An và xã Hợp Hưng (cùng huyện Vụ Bản), đang rẽ về hướng xã Hợp Hưng xe ô tô có 4 người trên và một xe tải xảy ra va chạm. Sau va chạm xe ô tô con bị xe tải kéo lê khoảng 20 m trên đường mới dừng lại, trong tình trạng xe ô tô con đã bị “bẹp dúm”.

Hiện trường vụ tai nạn.

Cú va chạm mạnh cùng quá trình xe ô tô con bị kéo lê đã khiến nữ tài xế và 1 người con của mình tử vong; cháu bé còn lại bị thương nặng, được chuyển lên Hà Nội cấp cứu trong khi người dì bị thương nhẹ, được chuyển ra TP Nam Định điều trị. Tai nạn cũng khiến tài xế xe tải bị thương nhẹ.

Chủ tịch UBND xã Hợp Hưng cho biết thêm, nữ tài xế tử vong là người địa phương; lấy chồng, sinh sống ở xã Cộng Hòa (cùng huyện Vụ Bản); người em gái đang là sinh viên, trú tại xã Hợp Hưng.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, cảnh sát giao thông và các lực lượng chức năng khác ở địa phương đã có mặt tại hiện trường, phong tỏa địa điểm xảy ra tai nạn, điều tiết giao thông và làm các công việc khác theo quy định nhằm làm rõ, xử lý vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nam Định: Mẹ con tử vong, dì cháu phải cấp cứu sau tai nạn giao thông

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO