Nam Em nhận 'tin vui' tại Miss World 2022 sau khi bị tố vi phạm bản quyền âm nhạc

Hoàng Vân 04/04/2022 19:03

Trong khi ồn ào bị tố vi phạm bản quyền âm nhạc chưa kịp lắng xuống thì Nam Em bất ngờ lọt Top 16 vòng thi “Người đẹp Du lịch” nằm trong khuôn khổ cuộc thi Miss World 2022.

Phía Ban tổ chức Miss World Vietnam 2022 thông tin với Đại Đoàn Kết, Nam Em vừa vinh dự lọt top Top 16 “Người đẹp Du lịch” - vòng thi nằm trong khuôn khổ cuộc thi.

Nam Em lọt top 16 vòng thi "Người đẹp du lịch" - vòng thi nằm trong khuôn khổ Miss World 2022.

Theo tìm hiểu, "Người đẹp Du lịch" là vòng thi nhằm quảng bá hình ảnh và những vẻ đẹp văn hoá, truyền thống của đất nước Việt Nam. Với Miss World Vietnam 2022, những địa danh tưởng chừng như quen thuộc sẽ lần lượt được trình bày, miêu tả qua lăng kính của người trẻ. Từ đó, khán giả sẽ có cái nhìn mới hơn, cảm nhận khác hơn về những một Việt Nam đẹp tuyệt vời. Bên cạnh đó, khán giả cũng sẽ có cơ hội được biết đến nhiều địa điểm mới lạ hơn qua những trải nghiệm cá nhân của từng thí sinh.

Nam Em nhận tin vui giữa lùm xùm vi phạm bản quyền âm nhạc.

Trải qua khoảng thời gian dài “đóng cửa” vì dịch bệnh, nay khi xã hội bắt đầu làm quen với “bình thường mới” cũng là lúc hình ảnh những danh lam thắng cảnh, những dịch vụ du lịch được kích cầu. Đó cũng chính là điều khiến phần thi “Người đẹp Du lịch” càng ý nghĩa và cần thiết hơn bao giờ hết trong thời điểm này.

Trước đó, ngày 2/4, nhạc sĩ Kai Đinh – chủ nhân của ca khúc “Mình yêu đến đây thôi” đã đăng đàn tố người đẹp Nam Em có hành động vi phạm bản quyền trong âm nhạc.

Cụ thể, nam nhạc sĩ chia bài hát trên hiện đang trong thời hạn được độc quyền ghi âm/ghi hình/biểu diễn cho ca sĩ Tóc Tiên. Nam Em đã sử dụng bài hát để đi diễn tại một phòng trà, thậm chí ghi hình và đăng tải lên kênh YouTube cá nhân dù chưa hề nhận được sự đồng ý của tác giả và ca sĩ Tóc Tiên.

Ngay lập tức, Nam Em cũng có bài đăng đáp trả nhạc sĩ Kai Đinh. Người đẹp Đồng bằng sông Cửu Long nhận sai: "Lời đầu tiên cho phép Nam Em được xin lỗi tất cả các nhạc sĩ, ca sĩ vì sự sơ suất của Nam Em trong sự việc bản quyền âm nhạc mà Nam Em đã hát trong một số hoạt động vừa qua. Nam Em xin nhận mọi lời trách móc vì rõ ràng mình sai, không biện bạch gì cả. Chỉ xin mọi người lượng thứ và những lời góp ý này sẽ giúp Nam Em chuyên nghiệp hơn sau này.

Nam Em lên tiếng thanh minh, nhận sai khi bị tố vi phạm bản quyền âm nhạc.

Nam Em mới ổn định tinh thần, mới tìm được niềm vui trong âm nhạc trong thời gian gần đây, những ca khúc của các anh, chị đã giúp Nam Em vượt qua rất nhiều thứ và truyền cảm hứng đặc biệt để có thể tự tin lan toả cho mọi người.

Nam Em cũng chưa có được một ê-kíp chuyên nghiệp để làm việc chu toàn trong âm nhạc, nên mọi thứ còn mới mẻ, nên trong âm nhạc cho phép Nam Em được vừa làm, vừa sửa sai. Sai ở đâu thì xin sửa ở đó. Rất mong sự lượng thứ từ mọi người, xin nhận lỗi vì đã tạo ra những chuyện không đáng có và mang đến những điều tiêu cực này".

Nam Em là một trong những thí sinh sáng giá tại Miss World 2022.

Sự xuất hiện của Nam Em ở cuộc thi Miss World 2022 ít nhiều tạo sự tò mò với công chúng, bởi cô đã từng giành thành tích khá cao ở cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2016, việc trở lại thi một cuộc thi nhan sắc trong nước đã gây chú ý. Nam Em cũng là gương mặt được đánh giá cao trong cuộc thi năm nay.

Trải qua vòng sơ loại "Người đẹp du lịch", Ban tổ chức Miss World Vietnam 2022 cho biết, chỉ có 16 thí sinh được bước tiếp vào vòng tiếp theo ghi hình thực tế tại Thái Nguyên. Trong Top 16 "Người đẹp Du lịch" Miss World Vietnam 2022 được công bố, Nam Em gây bất ngờ khi được xướng tên trong danh sách này.

Danh sách 16 thí sinh bước tiếp vào vòng sau:

  1. Lê Trúc Linh – SBD 426
  2. Huỳnh Nguyễn Mai Phương SBD 216
  3. Nguyễn Phương Dung – SBD 382
  4. Nguyễn Thùy Linh – SBD 182
  5. Cao Thị Phương Anh – SBD 295
  6. Nguyễn Thị Thanh Trúc – SBD 138
  7. Lương Hồng Xuân Mai – SBD 208
  8. Phan Lê Hoàng An – SBD 018
  9. Đặng Thị Kim Thoa – SBD 548
  10. Nguyễn Thị Phương Nga – SBD 369
  11. Phan Thu Trang – SBD 121
  12. Vũ Thị Lan Anh – SBD 237
  13. Vũ Thị Ngọc Trúc – SBD 335
  14. Nguyễn Thị Phương Linh – SBD 104
  15. Nguyễn Trần Vân Đình – SBD 052
  16. Nguyễn Thị Lệ Nam Em – SBD 088

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nam Em nhận 'tin vui' tại Miss World 2022 sau khi bị tố vi phạm bản quyền âm nhạc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO