Nam thanh niên đâm chết cha và chú ruột chỉ vì mâu thuẫn nhỏ

THANH TIẾN 05/05/2023 15:00

Ngày 5/5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự Lâm Hoài Ân (18 tuổi, ngụ huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Lâm Hoài Ân tại cơ quan công an

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h, ngày 3/5, cả 3 anh em ruột là Lâm Hoàng Sang (43 tuổi), cha ruột của Lâm Hoài Ân, Lâm Viết Tiền (40 tuổi), Lâm Thanh Toản (36 tuổi) tổ chức nhậu cùng Dương Hữu Thanh (32 tuổi, cùng ngụ thị trấn Óc Eo, huyện Thoại Sơn.

Đến khoảng 22h cùng ngày, Ân đi uống cà phê về và xảy ra mâu thuẫn với Sang, Tiền dẫn đến xô xát. Ân bỏ chạy được một lúc thì quay lại cùng với Dương Văn Hiền (19 tuổi) và Nu Tánh Linh (17 tuổi, cùng trú tại địa phương.

Ân cầm dao phóng lợn đâm Tiền chết tại chỗ và đâm trúng tay làm Sang té ngã. Sau đó, Ân tiếp tục cầm dao đuổi đánh Toản, Thanh thì bị Thanh giật lấy dao. Ân cùng Hiền và Linh bỏ chạy khỏi hiện trường. Sang được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Đến khoảng 7h, ngày 4/5, lực lượng Công an huyện Thoại Sơn đã bắt giữ Ân khi đang lẩn trốn tại TP Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang. Tại cơ quan công an, bước đầu Ân đã thừa nhận toàn bộ hành vi vi phạm của mình.

Công an cũng mời Hiền, Linh về trụ sở làm việc và tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi của hai người này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nam thanh niên đâm chết cha và chú ruột chỉ vì mâu thuẫn nhỏ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO