Nam thanh niên tử vong cạnh bụi chuối do bị đánh?

Đức Sơn 26/04/2016 17:15

Sáng sớm ngày 26/4, trong lúc đi qua cầu chui dân sinh, người dân phát hiện thi thể nam thanh niên tử vong nằm giữa bụi chuối cạnh Đại lộ Thăng long thuộc địa bàn thôn Sơn Trang, xã Yên Sơn, huyện Quốc Oai, TP Hà Nội. 

Nam thanh niên tử vong cạnh bụi chuối do bị đánh?

Hiện trường xảy ra vụ án mạng.

Nạn nhân nằm giữa bụi chuối dưới rãnh kỹ thuật đường gom với Đại lộ Thăng Long. Cách xác nạn nhân khoảng 100 mét có 1 xe máy nhãn hiệu Dream và 1 gậy tre dài khoảng 1,5 mét.

Qua khám nhiệm tử thi, nạn nhân được xác định là Nguyễn Duy Sang (28 tuổi) trú tại xã Song Phương, huyện Hoài Đức, Hà Nội. Nạn nhân chết do suy hô hấp và mất máu cấp.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 22h đêm 25/4, tại quán bia Tuấn Nguyệt cạnh đại lộ Thăng Long thuộc xã Vân Côn, huyện Hoài Đức, Hà Nội (giáp danh huyện Quốc Oai) xảy ra vụ ẩu đả giữa hai nhóm thanh niên. Sau khi chủ quán can ngăn thì hai nhóm đã giải tán ra về.

Đến 6h sáng 26/4, người dân phát hiện nạn nhân Nguyễn Duy Sang đã tử vong với tư thế nằm sấp, trên người dính đầy máu.

Cơ quan công an đã triệu tập hai nghi can đến trụ sở để làm rõ. Cơ quan điều tra cũng đang xác minh các đối tượng đã tham gia vụ ẩu đả trong quán bia Tuấn Nguyệt vào đêm 25/4.

Theo gia đình nạn nhân Sang cho biết, chiều tối 25/4, Sang nói với gia đình là đi chơi với bạn nhưng đến đêm không thấy về và điện thoại không liên lạc được.

Đến sáng 26/5, gia đình nhận được tin Sang đã tử vong. Hiện, cơ quan điều tra vẫn đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ án.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nam thanh niên tử vong cạnh bụi chuối do bị đánh?