Nâng cao chất lượng phục vụ xe buýt thân thiện, nhiệt tình

Lê Khánh 29/09/2023 14:58

Sáng 29/9 Tổng công ty Vận tải Hà Nội tổ chức Hội thi nhân viên phục vụ giỏi, thân thiện 2023 nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng đem tới cho hành khách một hình ảnh về người nhân viên phục vụ xe buýt văn minh, lịch sự, thân thiện và nhiệt tình.

Phát biểu tại hội thi, theo ông Nguyễn Thủy, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) cho hay, hội thi nhằm mục đích nâng cao nhận thức và ý thức tự giác chấp hành quy định của đội ngũ nhân viên phục vụ. Đồng thời góp phần xây dựng phong cách người nhân viên phục vụ Transerco ngày càng văn minh, chuyên nghiệp, thân thiện, tận tình, chu đáo, có tính lan tỏa tới đông đảo đội ngũ người lao động trong toàn tổng công ty.

“Hội thi cũng là sân chơi để tạo động lực cống hiến cho những nhân viên phục vụ, vừa khẳng định quyết tâm của Transerco nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, hướng tới sự hài lòng cao nhất của khách hàng khi đi buýt, nhằm thu hút người dân tham gia nhiều hơn vào sử dụng xe buýt, giúp giảm ùn tắc, tai nạn giao thông, xây dựng văn minh đô thị”, ông Thủy khẳng định.

Hình ảnh 10 đội tham gia hội thi nhân viên phục vụ giỏi, thân thiện 2023.

Tại hội thi,10 đội đến từ 7 đơn vị hoạt động buýt trực thuộc Transerco trải qua 3 phần thi lần lượt gồm phần thi giới thiệu về đội, phần thi kiến thức chung và phần thi xử lý tình huống.

Ở phần thi giới thiệu, 10 đội tuyển được tự do thể hiện, sáng tạo để gây ấn tượng đối với Ban giám khảo cũng như khán giả làm nổi bật “màu cờ sắc áo” cho đội tuyển và đơn vị của mình.

Còn tại phần thi hiểu biết, 20 câu hỏi xoay quanh những nội dung tập trung vào kiến thức và thực hiện các kỹ năng nghiệp vụ, kỹ năng phục vụ và ứng xử với hành khách của nhân viên phục vụ Hanoibus; những hiểu biết về các quy định trong các văn bản của Transerco, ngành giao thông vận tải Hà Nội và các quy định của Bộ Giao thông Vận tải, thành phố Hà Nội về quản lý chất lượng dịch vụ vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt được thể hiện bằng hình thức giơ biển đáp án trả lời (15 câu hỏi) và bấm chuông giành quyền trả lời (5 câu hỏi).

Sau 2 phần thi của vòng loại, Ban tổ chức hội thi tiến hành tổng hợp điểm của 10 đội và quyết định chọn 5 đội có số điểm cao nhất để tham dự vòng chung kết.

Kết quả của hội thi gồm 1 Giải Nhất, 2 Giải Nhì, 2 Giải Ba và các Giải Khuyến khích sẽ được ban tổ chức công bố và trao giải tại Lễ tổng kết Đợt thi đua cao điểm năm 2023 vào ngày 30/9.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nâng cao chất lượng phục vụ xe buýt thân thiện, nhiệt tình

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO