Nền nhà bỗng nhiên nóng 50 độ C giữa ngày mưa

Hạnh Nguyên 13/09/2016 18:23

Lo lắng, gia đình anh Tiến (Hà Tĩnh) đã thử đổ nước lạnh xuống nền nhà thấy hiện tượng bốc hơi, khoảng ít phút sau thì nền nhà khô hết nước và lại nóng ran như cũ.

Nền nhà bỗng nhiên nóng 50 độ C giữa ngày mưa

Mặc dù trời mưa nhưng nền nhà anh Lý nóng hơn 50 độ C.

Vào khoảng 8h ngày 13/9, anh Lê Văn Lý (46 tuổi, trú tại xóm Nhân Hòa, xã Thạch Tân, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) trong lúc đi chân không ra sân thì bất ngờ thấy nóng ran như lửa đốt.

Nghi do chập điện, anh Lý vội vàng đã đi ngắt cầu giao, sau đó, anh cùng gia đình sờ vào khu vực nóng bất thường thì thấy nóng ran khoảng 50 độ C ở khu vực 4 viên gạch hoa, có diện tích khoảng 1m2.

“Khi để tay xuống viên gạch hoa thì có cảm giác nóng rát. Thậm chí, càng ngày nhiệt độ ở khu vực này càng tăng, không biết là hiện tượng gì nữa, gia đình tôi rất hoang mang” - anh Lý hốt hoảng nói.

Nền nhà bỗng nhiên nóng 50 độ C giữa ngày mưa - 1

Rất đông người dân hiếu kỳ đến xem và sờ thử vào khu vực nóng bất thường này.

Lo lắng, gia đình anh Tiến đã thử đổ nước lạnh xuống nền nhà thấy hiện tượng bốc hơi, khoảng ít phút sau thì nền nhà hết nước và lại nóng ran như cũ.

Tại thời điểm PV có mặt, lúc 17h30, nền nhà vẫn nóng lên tại khu vực 4 viên gạch trong sân nhà anh Lý.

Được biết, nền nhà này anh Lý vừa mới làm xong được ít tháng và ngày hôm nay trời mưa rất to. Sự việc xẩy ra bất thường khiến gia đình hết sức lo lắng, bất an.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nền nhà bỗng nhiên nóng 50 độ C giữa ngày mưa

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO