W_snapseed-126.jpg
Giao thông

Ngã Tư Sở thông thoáng

Lê Khánh 29/12/2023 12:11

Sau khi Hà Nội tách làn phương tiện đi từ đường Trường Chinh sang Láng và Nguyễn Trãi riêng biệt, nút giao Ngã Tư Sở thông thoáng, các phương tiện di chuyển thuận lợi.

W_snapseed-122.jpg
Theo ghi nhận của PV Báo Đại Đoàn Kết sáng 29/12, nút giao Ngã Tư Sở được tổ chức lại giao thông đã thông thoáng, các phương tiện di chuyển thuận lợi. Tuy nhiên, do đây là phương án tổ chức mới nên vẫn còn một số người đi nhầm đường.
W_snapseed-129.jpg
Chị Nguyễn Thu Huyền (Đống Đa, Hà Nội) cho hay, sau khi nút giao Ngã Tư Sở tổ chức lại giao thông, các phương tiện có làn đường tách biệt, việc lưu thông cũng dễ dàng hơn trước. Các phương tiện không còn di chuyển chồng chéo mạnh ai nấy đi nữa.
W_snapseed-128.jpg
"Khác với mọi khi, dù đang trong giờ cao điểm buổi sáng mà nút giao Ngã Tư Sở lại thông thoáng, không còn xuất hiện cảnh ùn tắc. Trước kia, muốn qua nút giao này tôi thường mất 15-20 phút chờ thì nay đã rút ngắn lại chỉ còn khoảng 5 phút", chị Huyền cho hay.
W_snapseed-127.jpg
"Sau mấy ngày tổ chức lại giao thông, các phương tiện đã dần quen di chuyển theo phương án mới. Người đi xe máy không còn đi lên vỉa hè vì lòng đường thông thoáng", anh Tuấn Anh (Giải Phóng, Hà Nội) cho hay.
W_snapseed-121.jpg
Dù trong giờ cao điểm (8h sáng 29/12), tại nút giao Ngã Tư Sở, các phương tiện lưu thông thuận lợi.
W_snapseed-126.jpg
W_snapseed-130.jpg
Tuy nhiên, vẫn còn một số người chưa quen với phương án tổ chức giao thông nên đi nhầm đường.
W_snapseed-136.jpg
W_snapseed-133.jpg
W_snapseed-134.jpg
Một số người lớn tuổi phải dắt bộ quay đầu đi theo đúng chiều.
W_snapseed-131.jpg
Phương tiện lưu thông từ Trường Chinh sang đường Láng.

Đây là lần thứ 5 Hà Nội điều chỉnh phân luồng giao thông tại nút giao Ngã Tư Sở.

Lần thứ nhất vào cuối năm 2020, khi Vành đai 2 trên cao đoạn Ngã Tư Sở - Ngã Tư Vọng thông xe, gây ùn tắc cục bộ ở đường xuống gần nút Ngã Tư Sở.

Lần thứ hai vào tháng 8/2021 khi thành phố thí điểm phân làn tuyến đường Nguyễn Trãi.

Lần thứ ba vào tháng 10/2021 khi ngành giao thông thay thế biển báo "cấm ô tô quay đầu" thành biển "cấm ô tô tải, ô tô khách quay đầu" dưới chân cầu vượt hướng Nguyễn Trãi đi Tây Sơn.

Lần thứ 4 vào tháng 1/2023, Sở GTVT TP Hà Nội cho rào chắn hướng từ Nguyễn Trãi đi Tây Sơn, buộc phương tiện đi theo hướng này phải vòng quay đầu tại đường Trường Chinh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ngã Tư Sở thông thoáng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO