Ngăn chặn vụ ẩu đả, cán bộ Công an phường và 2 người dân bị bắn trọng thương

Đình Minh 19/09/2023 17:14

Nhận được tin báo có vụ ẩu đả, gây rối trật tự công cộng, 2 cán bộ Công an phường ở Thanh Hóa đã đến hiện trường để xử lý. Lúc này, một người dân manh động đã dùng súng bắn 1 chiến sĩ Công an và 2 người dân bị thương.

Ngày 19/9, thông tin từ UBND phường Hải Hòa (thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa) cho biết trên địa bàn phường vừa xảy ra vụ gây rối trật tự.

Khi lực lượng Công an phường đến ngăn chặn, giải quyết vụ việc, một công an xã và hai người dân đã bị bắn trọng thương.

Cụ thể, khoảng 23h55’ ngày 17/9, Nguyễn Phan Tứ (45 tuổi, trú tại phố Trung Chính, phường Hải Hòa) cùng Hồ Văn Sáu (30 tuổi, trú tại xã Hải Nhân) đã đến nhà anh Nguyễn Văn Hùng (sinh năm 1997) và Nguyễn Văn Linh (33 tuổi) cùng ở phố Trung Chính để gây sự.

Nhận được tin báo, ông Tống Anh Nhân, Trưởng Công an phường Hải Hòa và ông P.T.D., cán bộ Công an phường đã đến hiện trường để ngăn chặn, yêu cầu các đối tượng giải tán.

Lúc đó, Nguyễn Văn Cường (anh trai của Hùng và Linh) đã cầm dao xông đến chém Nguyễn Phan Tứ. Trong lúc ẩu đả, chiến sĩ công an D. bị thương do đạn bắn vào vùng thái dương trái; anh Linh bị bắn vào tay trái và anh Cường bị bắn vào miệng.

Những người này sau đó đã được đưa đi cấp cứu tại BVĐK tỉnh Thanh Hóa và BVĐK Quốc tế Hợp Lực. Đối với chiến sĩ công an D., hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội).

Hiện vụ việc đang tiếp tục được Công an thị xã Nghi Sơn tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ngăn chặn vụ ẩu đả, cán bộ Công an phường và 2 người dân bị bắn trọng thương

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO