Ngân hàng tự động LiveBank lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

PV 25/02/2017 08:20

LiveBank là mô hình giao dịch ngân hàng tự động thế hệ mới, mới được số ít ngân hàng lớn trên thế giới thử nghiệm tại một số nước phát triển như Singapore từ cuối năm 2016 hay tại Mỹ từ đầu năm 2017.

Ở Việt Nam, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) với định hướng dẫn đầu về Ngân hàng số hiện là ngân hàng đầu tiên và duy nhất hiện nay áp dụng hệ thống này.

Cụ thể, ngày 23/2, TPBank đã ra mắt mô hình giao dịch Ngân hàng tự động LiveBank. Đây là mô hình hiện đại cho phép khách hàng có thể thực hiện nhiều loại giao dịch, đồng thời tương tác với thiết bị như đang giao dịch thực tế với nhân viên ngân hàng. Khách hàng sẽ được phục vụ mọi lúc, mọi nơi, 24/7.

Nhờ ứng dụng các công nghệ mới và hiện đại, thời gian thực hiện giao dịch tại LiveBank tiết kiệm hơn đến 40% so với giao dịch truyền thống và hoàn toàn yên tâm về bảo mật.

Hiện tại, TPBank đã triển khai và đưa vào sử dụng thành công 2 điểm TPBank LiveBank ở Hà Nội tại Khu Công nghiệp cao Láng Hòa Lạc và 54 Bát Sứ và 2 điểm ở TP HCM tại Hùng Vương Plaza (Phường 12, quận 5) và tòa nhà Hải Âu (39 Trường Sơn, quận Tân Bình).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ngân hàng tự động LiveBank lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO