Ngành bán lẻ ứng dụng công nghệ, chinh phục thách thức thời đại số

PV 04/09/2023 08:00

Trong bối cảnh thị trường đang sôi động với sự bùng nổ của thương mại điện tử, nhiều doanh nghiệp bán lẻ đang đối mặt với một thách thức khốc liệt, đòi hỏi họ phải tìm kiếm giải pháp để tồn tại và phát triển.

Bối cảnh thị trường bán lẻ

Ngày nay, nhiều doanh nghiệp bán lẻ đã phải đóng cửa do mô hình kinh doanh truyền thống không còn hiệu quả trong thời đại 4.0. Thống kê từ Tổng cục Thống kê cho thấy 5 tháng đầu năm 2023, đã có 2585 doanh nghiệp bán buôn - bán lẻ - sửa chữa tuyên bố giải thể, rút lui khỏi thị trường.

Sự xuất hiện của các thương hiệu quốc tế như Uniqlo, Aeon (Nhật Bản), Lotte (Hàn Quốc)... đang khiến cuộc đua trong ngành trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết. Đồng thời, sự thịnh hành của các sàn thương mại điện tử mở ra kỷ nguyên của mua sắm trực tuyến, câu hỏi lớn đặt ra là làm thế nào để doanh nghiệp bán lẻ truyền thống có thể tồn tại và phát triển?

Trong thời đại thương mại số đang bùng nổ, giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp bán lẻ không chỉ tối ưu vận hành cửa hàng, mà còn tăng cường nhận diện trên môi trường số, kết hợp đồng nhất đa kênh bán hàng. Điều đó giúp doanh nghiệp tăng cường mối liên kết với khách hàng, đồng thời khai thác tiềm năng upsell, cross sell trên mọi kênh bán hàng.

Khi đó, Viindoo Retail POS - một giải pháp cho ngành bán lẻ tích hợp đa kênh - trở thành một chìa khóa quan trọng giúp doanh nghiệp bán lẻ vượt qua thách thức trong thời đại số. Viindoo Retail POS, phần mềm được phát triển bởi Công ty Cổ phần Công nghệ Viindoo, là một trong những sản phẩm hàng đầu trên thị trường về quản lý chuỗi cửa hàng hiện đại, là giải pháp xuất sắc đạt Giải thưởng Sao Khuê 2023.

Viindoo vinh dự là một trong các doanh nghiệp tiêu biểu nhận giải thưởng Sao Khuê 2023.
Viindoo vinh dự là một trong các doanh nghiệp tiêu biểu nhận giải thưởng Sao Khuê 2023.

Phần mềm Viindoo Retail POS - chìa khóa cho doanh nghiệp bán lẻ trong thời đại số

Phần mềm Viindoo Retail POS là một phần trong bộ Phần mềm Quản trị Doanh nghiệp Viindoo đáp ứng mọi nhu cầu nghiệp vụ của Điêm bán lẻ, giao dịch bán hàng, ghi nhận thanh toán, in hóa đơn, kiểm soát quỹ tiền mặt, tích điểm cho khách hàng, tích hợp ioT box với các thiết bị cứng: máy quét mã vạch, cân điện tử, v.v tạo ra một hệ thống quản lý giao dịch chính xác và nhanh chóng.

Bên cạnh các tính năng phục vụ điểm bán lẻ, Viindoo Retail POS còn kiểm soát sản phẩm, tồn kho, theo dõi nhân viên, hạch toán và lên báo cáo doanh thu. Viindoo Retail POS giúp Doanh nghiệp bán lẻ tối ưu hoá hoạt động của chuỗi cửa hàng, nâng cao hiệu suất, tối ưu hóa quy trình.

Viindoo Retail POS là phần mềm quản lý mạnh mẽ, hiện đại cho doanh nghiệp bán lẻ.
Viindoo Retail POS là phần mềm quản lý mạnh mẽ, hiện đại cho doanh nghiệp bán lẻ.

Giải pháp công nghệ cho Doanh nghiệp Sản xuất vượt qua thời kỳ khó khăn. Không chỉ dừng lại ở đó, Viindoo Retail POS giúp doanh nghiệp bán lẻ giải quyết các thách thức trong thời đại số với khả năng tích hợp đa kênh liền mạch. Doanh nghiệp bán lẻ có thể tăng cường nhận diện trên không gian số với Viindoo Website, bán hàng trực tuyến với Viindoo Ecommerce, Viindoo Social Marketing v.v

Việc tích hợp liền mạch các kênh bán này kết hợp với kênh cửa hàng truyền thống giúp Doanh nghiệp bán lẻ đồng bộ hóa dữ liệu, thu thập dữ liệu khách hàng 360 độ, xây dựng trải nghiệm khách hàng liền mạch, cung cấp báo cáo và thống kê chi tiết về hiệu suất của từng kênh bán hàng, theo dõi doanh thu, lợi nhuận và xu hướng mua sắm trên mỗi kênh để xác định hiệu suất và điều chỉnh chiến lược kinh doanh.

Với sự phức tạp ngày càng tăng của mô hình kinh doanh đa kênh và thay đổi không ngừng của nhu cầu người dùng, Viindoo Retail POS chính là trợ thủ đắc lực tiếp thêm sức mạnh cho Doanh nghiệp bán lẻ đối mặt với những thách thức, góp phần nắm giữ vị thế và phát triển bền vững.

Viindoo là công ty công nghệ với tầm nhìn tạo ra hệ sinh thái quản trị Doanh nghiệp và phân phối dưới dạng dịch vụ bằng công nghệ điện toán đám mây. Bộ phần mềm tích hợp không giới hạn: ERP (Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp), CRM (Quản lý quan hệ khách hàng), Thương mại điện tử, IoT, Máy học và Trí tuệ nhân tạo...giải quyết các thách thức cho Doanh nghiệp trong thời đại số.

Website: https://viindoo.com/vi

Hotline: 0225.730.9838

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ngành bán lẻ ứng dụng công nghệ, chinh phục thách thức thời đại số

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO