Ngày đầu phân luồng giao thông tại khu vực sân bay Tân Sơn Nhất

PV 26/02/2017 07:05

Từ 6h sáng 25/2, Sở Giao thông Vận tải TP HCM chính thức phân luồng giao thông để thi công cầu vượt thép tại khu vực cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất.

Lộ trình đi vào sân bay được điều chỉnh là các phương tiện từ Hoàng Văn Thụ, Trường Sơn vào sân bay thay vì rẻ trái tại nút giao để vào sân bay thì phải lưu thông từ Trường Sơn vào Hồng Hà, đến Yên Thế rồi qua Bạch Đằng để quay ngược ra đường Trường Sơn vào sân bay.

Khu vực nút giao trước cổng sân bay đã được các đơn vị thi công dựng rào chắn một phần đường để thi công. Vị trí dựng rào nằm giữa đường, đối diện với cổng ra vào sân bay nên sáng 25/2, hàng trăm phương tiện di chuyển qua đây bị ùn tắc kéo dài từ Hoàng Văn Thụ đến đường Hồng Hà.

Nhiều người dân vì không biết việc thay đổi lộ trình nên đã lúng túng, không biết di chuyển sao. Nhiều hành khách cần vào sân bay đã xuống xe, xuống taxi trên đường Trường Sơn để đi bộ vào sân bay.

Cho tới 10h, tình hình ùn tắc nới giảm bớt, dòng xe di chuyển như bình thường.

Theo đại diện Khu quản lý giao thông đô thị số 1, vào đầu tuần tới, tình hình giao thông có thể sẽ căng thẳng hơn nữa, do lượng người và phương tiện tham gia giao thông nhiều hơn thời điểm cuối tuần. Hiện các cơ quan chức năng đang tích cực xây dựng các phương án giải quyết phù hợp với thực tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ngày đầu phân luồng giao thông tại khu vực sân bay Tân Sơn Nhất

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO