Ngày hội hỗ trợ sinh viên kỹ năng tìm việc

Quốc Định 27/05/2017 19:31

Ngày 27/5, Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên TP Hồ Chí Minh (SAC) phối hợp tổ chức Ngày hội “Phỏng vấn – Tuyển dụng”, năm 2017.

Ngày hội “Phỏng vấn – Tuyển dụng” năm 2017.

Ngày hội này là chương trình thường niên do SAC tổ chức. Ngày hội bao gồm nhiều hoạt động, nhằm trang bị cho sinh viên những kỹ năng cần thiết trong quá trình tìm việc; tạo môi trường để sinh viên trải nghiệm phỏng vấn ứng tuyển với các chuyên gia nhân sự thuộc các công ty, tập đoàn kinh tế. đồng thời tạo cầu nối giữa sinh viên tìm việc với doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng.

Chương trình với các hoạt động cụ thể, như: Chương trình “Phỏng vấn thử - Thành công thật”, sinh viên sẽ trải qua cuộc phỏng vấn giả định với các chuyên gia nhân sự, được các chuyên gia góp ý nhằm hoàn thiện hồ sơ ứng tuyển và cách thức trả lời phỏng vấn; Gian hàng tuyển dụng sinh viên, sinh viên năm cuối, sinh viên đã tốt nghiệp, các doanh nghiệp giới thiệu hoạt động của đơn vị, tư vấn cách thức chuẩn bị hồ sơ, trả lời phỏng vấn và tổ chức tuyển dụng sinh viên năm cuối và sinh viên đã tốt nghiệp ứng tuyển vào các vị trí việc làm của công ty; Hướng dẫn sinh viên xây dựng hồ sơ điện tử và ứng tuyển trực tuyến; Chuyên đề kỹ năng “Chinh phục nhà tuyển dụng”.

Trao học bổng cho sinh viên vượt khó, đạt thành tích cao trong học tập.

Dịp này, Ban tổ chức đã trao 151 suất học bổng cho sinh viên vượt khó, đạt thành tích cao trong học tập. Bên cạnh đó, SAC cũng trao 30 suất học bổng dành cho sinh viên dân tộc có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ngày hội hỗ trợ sinh viên kỹ năng tìm việc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO