Ngày hội việc làm khối ngành kinh tế

Lan Hương 21/12/2015 14:30

 Ngày 21/12, phát biểu tại buổi gặp gỡ báo chí, Tổng biên tập Báo Sinh viên Việt Nam Nguyễn Huy Lộc cho biết, vào ngày 23/12 tại trường Đại học Thương mại Hà Nội sẽ chính thức diễn ra “Ngày hội việc làm khối ngành kinh tế”.

Cũng theo nhà báo Nguyễn Huy Lộc: “Ngày hội việc làm khối ngành kinh tế” bao gồm: Chương trình tọa đàm “ Nhân lực thời hội nhập – Nhà tuyển dụng cần gì ở sinh viên năm cuối?” với sự tham gia của các diễn giả uy tín đến từ các tập đoàn lớn; Các chương trình tuyển dụng tại chỗ của nhiều doanh nghiệp lớn đang cần tuyển dụng nhiều nhân sự. Đặc biệt, tập đoàn Hoa Sen dự kiến tuyển dụng hơn 400 nhân sự, Vietnam Airlines tuyển dụng hơn 300 vị trí…

Bên cạnh các gian tuyển dụng nhân sự tại chỗ của doanh nghiệp còn có nhiều gian hàng tuyển thành viên, CTV của các CLB sinh viên.

“ Những thí sinh đăng ký tham gia cuộc thi ảnh “ Đi tìm gương mặt trang bìa báo Sinh Viên Việt Nam cũng sẽ được mời đến trang điểm và chụp hình với các chuyên gia trang điểm và các nhiếp gia ảnh gia chuyên nghiệp. Sinh viên cũng sẽ được tặng hơn 1000 cuốn sách đang được sinh viên yêu thích từ tòa soanh báo Sinh viên Việt Nam và các nhà sách uy tín” – Nhà báo Nguyễn Huy Lộc cho biết.

Đây là lần thứ 2 trong năm 2015, báo Sinh viên Việt Nam tổ chức chương trình Ngày hội việc làm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ngày hội việc làm khối ngành kinh tế