Nghệ An: Nổ mìn tại mỏ đá, 1 công nhân nguy kịch

Điền Bắc 12/07/2015 16:13

Sáng ngày 12/7, thông tin từ BVĐK Nghệ An cho biết, Khoa Cấp cứu tại đây vừa tiếp nhận một nam giới được đưa đến trong tình trạng đa chấn thương, mất máu, một chân bị cụt.

Nghệ An: Nổ mìn tại mỏ đá, 1 công nhân nguy kịch

Nổ mìn khai thác đá làm một người nguy kịch (ảnh minh họa)

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân này vừa bị tai nạn lao động do mìn nổ tại mỏ đá, tình trạng rất nguy kịch. Nạn nhân tên là Vũ Văn Thông (SN 1968, xóm 7 xã Quỳnh Hồng, Quỳnh Lưu, Nghệ An).

Theo thôn tin ban đầu, thời điểm nhập viện, anh Thông bị mất nhiều máu, đa chấn thương, đặc biệt một chân bị cụt. Trao đổi với trưa 12/7, ông Hồ Nghĩa Đường, Chủ tịch UBND xã Quỳnh Hồng xác nhận có sự việc nêu trên. “Chúng tôi vừa nhận được thông tin này và đang cho xác minh kỹ để nắm nội dung. Người dân cho biết anh Thông gặp nạn khi đang làm việc tại mỏ đá ở Thanh Hóa”, ông Đường cho biết.

Trong một diễn biến khác, vào chiều 10/7, chị Nguyễn Thị Hương (trú xã Công Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An) đi nhặt phế liệu tại bãi rác thuộc xóm Cầu Khuôn (xã Hòa Sơn) và phát hiện một túi ni lông màu vàng.

Sau đó, chị Hương gọi anh Thái Văn Ngọ (người xã Hòa Sơn) lại mở ra xem thì phát hiện một chân người bị cắt đứt ngang đùi. Đến sáng nay 11/7, anh Ngọ đã trình báo sự việc lên chính quyền địa phương.tại xã Hòa Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An).

Nhận được tin báo, Công an xã Hòa Sơn nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường đồng thời trình báo lên Công an huyện Đô Lương. Qua khám nghiệm, lực lượng chức năng phát hiện đây là chân trái, bên ngoài bọc một miếng vải màu trắng có dòng chữ: “Nhà mổ BVHNĐKNA”.

Tuy nhiên, qua quá trình tìm hiểu được biết, đây là chân của một bệnh nhân tên là Trần Đình Cường trú tại huyện Tân Kỳ bị tai nạn giao thông điều trị tại BV Đa khoa Nghệ An, do bị nặng nên phải cắt bỏ chân trái, sau đó gửi về gia đình tại huyện Tân Kỳ để chôn cất, nhưng do quá trình vận chuyển (gửi theo xe khách) đã đánh rơi.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nghệ An: Nổ mìn tại mỏ đá, 1 công nhân nguy kịch

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO