Nghệ An: Thang máy công trình Sở Tài chính bị đứt, nhiều công nhân bị thương

Điền Bắc 02/01/2021 18:26

Trong lúc làm việc tại công trình cao tầng, bất ngờ thang máy bị đứt dây, rơi xuống đất, khiến nhiều công nhân bị thương nặng.

Theo đó, vụ tai nạn nói trên xảy ra vào khoảng 13h35p chiều ngày 2/1/2021 tại công trình dự án trụ sở làm việc Sở Tài chính Nghệ An (nằm trên đường Lê Nin, TP Vinh).

Vào thời gian trên, chiếc thang máy chở công nhân bất ngờ bị đứt, trong thang máy đang có nhiều công nhân di chuyển lên xuống để làm việc.

Hậu quả, nhiều công nhân bị thương, trong đó có một số công nhân bị nguy kịch.

Đội ngũ y bác sĩ tích cực sơ cứu cho các nạn nhân.

Ngay say khi nhận được tin, Trung tâm Vận chuyển cấp cứu 115 đã sơ cấp cứu tại hiện trường và vận chuyển về bệnh viện tiếp tục cấp cứu và điều trị cho 9 công nhân

Theo ông Phạm Văn Hùng (Điều hành Trung tâm VCCC 115) cho biết, sau khi nhận được cuộc gọi cầu viện khẩn cấp, Trung tâm đã bố trí 10 xe cứu thương với nhân viên y tế và trang thiết bị cần thiết đến ngay tại hiện trường.

Vụ tai nạn đã khiến hầu hết các nạn nhân bị gãy chân tay, đa chấn thương.

Tại đây, các nạn nhân đã được sơ cứu ban đầu và vận chuyển về Bệnh viện ĐK 115 9 nạn nhân. Ngoài ra, tại Bệnh viện Hữu nghị đa khoa tỉnh Nghệ An tiêp nhận 2 nạn nhân. Các bệnh nhân bị đa chấn thương

Được biết, 9 nạn nhân được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa 115 đều là các công nhân xây dựng trú quán tại xã Nhân Thành (Yên Thành) và xã Diễn Nguyên (huyện Diễn Châu).

Báo Đại Đoàn kết sẽ tiếp tục cập nhận tình hình các nạn nhân trong vụ tai nạn nói trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nghệ An: Thang máy công trình Sở Tài chính bị đứt, nhiều công nhân bị thương

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO