Nghệ sỹ Thương Tín bị đột quỵ đã tỉnh lại, khóc đòi ra viện vì không có tiền

Đoàn Xá 27/02/2021 09:41

Ngày 27/2, ngay khi nghe tin chồng bị đột quỵ phải nằm viện một mình, chị Kim Chi vợ của diễn viên Thương Tín đã vội từ Phan Rang vào chăm sóc chồng. Nam diễn viên này đã tỉnh lại nhưng anh nằng nặc đòi xuất viện vì biết gia đình đang túng thiếu!

Sáng 27/2, theo thông tin từ gia đình diễn viên, nghệ sỹ Thương Tín thì sức khỏe anh đã dần hồi phục, đầu óc cũng hồi tỉnh và bắt đầu trao đổi với mọi người xung quanh nhưng chưa được như bình thường. Chị Kim Chi, vợ nghệ sỹ Thương Tín cho biết nam diễn viên nổi tiếng một thời về nhà ở Phan Rang ăn tết mới trở lại TPHCM mấy ngày trước. Chị còn cho biết sức khỏe Thương Tín dạo này không được tốt, lúc ở Phan Rang đã phải truyền nước nhưng anh vẫn quyết định vào TPHCM để tìm vai diễn. Vài năm gần đây, để có tiền nuôi vợ con Thương Tín hầu hết phải chấp nhận những vai diễn phụ, thậm chí đi biểu diễn ở một số tiệc cưới, sự kiện nhỏ lẻ.

Chị Kim Chi cũng cho biết ngay khi liên lạc được với bệnh viện, chị đã đi vào TPHCM để chăm sóc chồng. Hiện nay gia đình chị rất khó khăn, sống ở quê thu nhập bấp bênh. Hai người có một con chung nhưng còn nhỏ, tiền viện phí hiện nay là nỗi lo lớn với gia đình. Thậm chí tối hôm qua, khi vừa tỉnh dậy diễn viên Thương Tín nằng nặc đòi vợ cho xuất viện vì biết hoàn cảnh gia đình sẽ khó khăn hơn nếu anh phải nằm viện. Sau khi được vợ cho biết phía bệnh viện cũng như bạn bè, nghệ sỹ đồng nghiệp đã giúp đỡ ủng hộ thì anh mới an tâm điều trị.

Theo vợ Thương Tín, hai người thương nhau đã được gần chục năm, trước sống ở TPHCM nhưng từ khi có con nhỏ, chi phí ở thành phố đắt đỏ mà công việc tạm bợ nên chị đưa con về quê mình ở Phan Rang để con đi học. Riêng Thương Tín vẫn ở lại TPHCM để đi diễn, tìm show và các vai mà bạn bè giới thiệu, kiếm tiền gửi về cho vợ. Anh cũng sống ở trong khu nhà trọ khá tồi tàn ven ngoại ô thành phố. Nhưng hơn một năm qua, nhiều hoạt động phim ảnh bị tạm ngưng, nhiều sự kiện lễ hội đông người bị hạn chế vì dịch bệnh khiến thu nhập của anh bị giảm sút, khó khăn chồng chất. Lại thêm tuổi già và bệnh tật khiến anh nhiều lúc suy sụp, từng lẩn tránh nhiều người.

Nghệ sỹ Thương Tín sinh năm 1956, là một trong những diễn viên điện ảnh được yêu thích thập niên 1970 – 1990 khu vực phía Nam. Những vai diễn ghi dấu ấn của ông có Lưu Kỳ Vọng trong Ván bài lật ngửa, Bạch Hải Đường phim SBC, Sáu Tâm phim Biệt động Sài Gòn. Anh từng một thời sống khá giả, có nhà cửa đất đai ở TPHCM do nghề diễn mang lại. Tuy nhiên, như một số lần từng thừa nhận trên báo hay trong cuốn hồi ký “Thương Tín-Một đời giông bão” cờ bạc đã lấy đi của anh gần như tất cả. Từ gia đình, gia sản cho tới danh tiếng. Thậm chí anh từng bị bắt vì tổ chức đánh bạc hơn chục năm trước. Tuy nhiên, nam diễn viên này cũng thừa nhận anh rất khó từ bỏ cái đam mê cờ bạc ấy!

Ở một diễn biến khác, ngay khi nghe tin diễn viên Thương Tín bị đột quỵ, phải điều trị bệnh trong nghèo khó nhiều nghệ sỹ, bạn bè, người nổi tiếng đã lên tiếng quyên góp tiền ủng hộ ông trên mạng xã hội. Trong ngày hôm nay (27/2) toàn bộ số tiền có thể lên đến gần một trăm triệu đồng sẽ được trao đến tay gia đình để ông có tiền mua thuốc, điều trị bệnh

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nghệ sỹ Thương Tín bị đột quỵ đã tỉnh lại, khóc đòi ra viện vì không có tiền

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO