Ngọc Anh - cựu thành viên Tam ca 3A lộ diện tại 'Ca sĩ mặt nạ' mùa 2

Kiều Vân 04/11/2023 08:33

Cùng với những tiết mục đầy cảm xúc của top 6 “Ca sĩ mặt nạ” mùa 2 là cảm giác tiếc nuối khi phải chia tay giọng hát đẹp Ngọc Anh - cựu thành viên Tam ca 3A.

Bố Gấu bùng nổ với màn trình diễn đặc sắc.

Tập 13 “Ca sĩ mặt nạ” (phát tối 3/11 trên HTV2) là cuộc đọ giọng của những mascot đang sở hữu lượng người hâm mộ lớn: Voi Bản Đôn, Cú Tây Bắc, Ong Bây Bi, Cún Tóc Lô, Bố Gấu, HippoHappy.

Voi Bản Đôn tranh tài ở top 6 với sáng tác hoàn toàn mới do nhạc sĩ Đông Thiên Đức (tác giả “Ngày mai người ta lấy chồng” - bài hát hot nhất của Voi Bản Đôn tại sân chơi âm nhạc này, cho đến tập 13) viết tặng riêng cho Voi - “Khóa ly biệt”. Nghe xong cả bài hát lẫn chia sẻ từ nhạc sĩ Đông Thiên Đức về ý nghĩa của sự thủy chung gửi gắm trong đó, cố vấn Trấn Thành đã dành lời khen: "Sao cứ hát hay, hit hoài như vậy... Thời tới cản không nổi đây mà".

Với liên khúc: “Bèo dạt mây trôi”, “Em tôi và Người ở đừng về”, Cú Tây Bắc - bằng giọng hát vừa đẹp, mượt, ngọt cùng cách xử lý đầy kinh nghiệm - đã mang đến phần trình diễn thỏa lòng mong đợi của người hâm mộ.

HippoHappy "bung hết nấc" với bản phối bắt tai “Chắc ai đó sẽ về” - hit của Sơn Tùng M-TP. Cách phô diễn quãng giọng cùng việc kiểm soát năng lượng - vừa phải ở vòng đấu này của HippoHappy nhận được nhiều lời khen từ hội đồng cố vấn.

Ngọc Anh có màn chia tay "rực rỡ" nhưng cũng đầy tiếc nuối.

Vào đến top 6, Bố Gấu tiếp tục phô diễn trọn vẹn giọng nam cao với khả năng lên nốt cao vững chắc và tình cảm của mình qua ca khúc Vô cùng. Bố Gấu cũng tiết lộ rất si mê giọng hát Tí Nâu - Thùy Chi (cố vấn khách mời tập 13).

Mascot được mong đợi không kém tại top 6 là Ong Bây Bi. Lần này, Ong Bây Bi quyết định thử sức với sáng tác của mình: Gặp lại năm ta 60. Không chỉ thu hút người nghe ngay từ lần đầu tiên, Gặp lại năm ta 60 còn mang đến câu chuyện ý nghĩa đằng sau ca khúc mới này - về những kỷ niệm đẹp với người cũ.

Dàn cố vấn lưu lại kỷ niệm cùng Cún Tóc Lô - Ngọc Anh.

Và giọng hát "nghe phát biết ngay" nhưng vẫn muốn được nghe thêm nhiều hơn nữa (và thực tế đã được bình chọn nhiều để có mặt ở top 6) chính là Cún Tóc Lô. Nhưng cũng tiếc thay, giọng hát hoài niệm ấy đã dừng chân ở vòng đấu này, là ca sĩ Ngọc Anh. Tuy không hoạt động âm nhạc tại Việt Nam như một số mascot khác, cũng xuất hiện không nhiều ở sân khấu hải ngoại, nhưng chính chất giọng khàn đặc trưng kết hợp với cách xử lý tươi trẻ đã tạo nên một Cún Tóc Lô đầy cuốn hút khi tái xuất trên sân khấu ca nhạc truyền hình này.

Lộ diện, Ngọc Anh chọn ca khúc do chính mình sáng tác cách đây 23 năm - "Hãy yêu khi ta còn bên nhau" gửi tặng đến khán giả.

Top 5 mascot: Voi Bản Đôn, Cú Tây Bắc, Bố Gấu, Ong Bây Bi và HippoHappy sẽ tranh tài ở trận đấu gay cấn tiếp theo. Tập 14 “Ca sĩ mặt nạ mùa 2” sẽ có sự xuất hiện của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền trong vai trò cố vấn khách mời.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ngọc Anh - cựu thành viên Tam ca 3A lộ diện tại 'Ca sĩ mặt nạ' mùa 2

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO