Ngọc Châu trượt Top 16 Hoa hậu Hoàn vũ 2022 đầy tiếc nuối

Vân Vân 15/01/2023 11:33

Đại diện Việt Nam – Hoa hậu Ngọc Châu không có mặt trong Top 16 gây tiếc nuối, Các thí sinh đi tiếp gồm có các người đẹp: Curacao, Ấn Độ, Venezuela, Tây Ban Nha, Mỹ, Colombia…

Ngọc Châu tiết lộ váy dạ hội đêm chung kết (Ảnh: Instagram).

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2022 bắt đầu với phần chào sân của 84 thí sinh năm nay. Các thí sinh được chia thành từng nhóm, lần lượt xuất hiện trên sân khấu và hô tên. Sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ 2022 được thiết kế với diện tích nhỏ hơn những mùa trước.

Xuất hiện trong đêm chung kết, Ngọc Châu diện váy màu bạc, hở vai, khoe khéo sắc vóc ngọt ngào. Cô là thí sinh cuối cùng xuất hiện trong phần mở màn. Cô hô to, rõ hai tiếng "Việt Nam". Khác với tóc búi cao ở bán kết, lần này Ngọc Châu chọn kiểu tóc thẳng, rẽ ngôi.

Hoa hậu Lào lọt Top 16 Miss Universe 2022.

MC của chung kết gồm 4 người là Hoa hậu Hoàn vũ 2012 - Olivia Culpo, MC gốc Việt Jeannie Mai, Hoa hậu Hoàn vũ 2018 - Catriona Gray và Zuri Hall.

Các thí sinh trong Top 16 bước vào phần thi áo tắm. Năm nay, ban tổ chức yêu cầu các thí sinh tự chuẩn bị áo choàng với thiết kế riêng để gửi thông điệp, câu chuyện của mình.

Sau phần thi áo tắm, MC công bố 10 thí sinh đầu tiên của top 16 gồm các đại diện đến từ Puerto Rico, Haiti, Austrlia, Cộng hòa Dominica, Lào, Nam Phi, Bồ Đào Nha, Peru, Trinidad & Tobago, Canada. Hoa hậu Lào lọt vào top 16 là bất ngờ lớn bởi đây là lần đầu tiên một người đẹp Lào đạt được thành tích này ở "đấu trường nhan sắc" thế giới. Hoa hậu Lào là giáo viên tiếng Anh.

Đại diện Việt Nam trượt Top 16 đầy tiếc nuối.

6 thí sinh cuối cùng vào Top 16 là Curacao, Ấn Độ, Venezuela, Tây Ban Nha, Mỹ, Colombia. Hoa hậu Ngọc Châu không có tên trong top 16 Hoa hậu Hoàn vũ 2022. Những ứng cử viên mạnh như Thái Lan, Philippines cũng bị loại đầy bất ngờ.

Kết quả Top 16 được quyết định từ kết quả phần thi bán kết ngày 12/1 và vòng phỏng vấn kín trước đó. Ngoài 15 thí sinh đẹp nhất do giám khảo lựa chọn, một suất vào thẳng Top 16 dành cho thí sinh giành chiến thắng ở phần bình chọn của khán giả.

Đại diện Puerto Rico.
Người đẹp Colombia trình diễn áo tắm.

Trong khuôn khổ vòng thi chung kết, ngoài các ngôi vị như hoa hậu, á hậu, Ban Giám khảo còn công bố các giải thưởng phụ như: Trình diễn trang phục dân tộc đẹp nhất, Hoa hậu Thân thiện, Hoa hậu có ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội, Hoa hậu ăn ảnh nhất, Hoa hậu được khán giả yêu thích nhất...

Chung kết Miss Universe 2022 (Hoa hậu Hoàn vũ) lần thứ 71 sẽ diễn ra vào 8h sáng 15/1 (giờ Việt Nam) tại thành phố New Orleans, Mỹ. Năm nay cuộc thi sẽ chọn ra Top 16, Top 5 (thay vì Top 7), Top 3 và công bố người kế nhiệm của Hoa hậu Harnaaz Sandhu.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ngọc Châu trượt Top 16 Hoa hậu Hoàn vũ 2022 đầy tiếc nuối

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO