Ngọc Hân kiêu sa trong lễ ra mắt nhãn hiệu trang sức MD Seasoul

PV 27/03/2016 13:39

Tối 26/3, Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân xuất hiện lộng lẫy tại giữa showroom trang sức MD Seasoul khiến cả khu phố cổ Hàng Bạc tắc dài...

Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân xuất hiện lộng lẫy tại giữa showroom trang sức MD Seasoul.

Người đẹp dự khai trương MD Seasoul (tại 177, Hàng Bạc, Hà Nội), một showroom trang sức và phụ kiện thời trang cho phái đẹp của Công ty TNHH Gốm Mạnh Dần (do nghệ nhân Nguyễn Mạnh Dần làm chủ).

Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ: “Bản thân Hân thường được mọi người biết đến là cô họa hậu cực kỳ giản dị, bởi Hân cực kỳ ưa thích những sản phẩm Việt Nam. Ngay những bộ trang phục của mình đều do Ngọc Hân tự thiết kế. Hân lựa chọn cho mình được nhiều bộ trang sưc của MD Seasoul bởi nó phù hợp với phong cách giản dị của mình, không đắt tiền nhưng cũng không kém phần sang trọng, trẻ trung và quyến rũ. Điều mà Hân thích nhất trong những bộ trang sức ở đây là được tạo ra từ những vật liệu thiên nhiên như: gốm ngọc trai, hay những con sò, những đá tai tượng với sự mộc mạc, tự nhiên, bình dị...”.

Điểm mạnh của những bộ trang sức tại của showroom MD Seasoul được làm toàn bộ từ nguyên liệu thiên nhiên, đặc biệt là từ biển kết hợp với bạc 925. Vì chuyên xuất khẩu đi châu Âu, Mỹ, do đó, những sản phẩm của MD Seasoul đã qua nhiều công ty kiểm định quốc tế, chất lượng luôn đạt chuẩn, mẫu mã luôn luôn mới và phù hợp với thị hiếu phái đẹp.

Đặc biệt, các kiểu vòng cổ được chạm khắc tinh tế, kết hợp hài hoà giữa các gam màu sắc rực rỡ với màu đen cá tính, tạo sự hài hòa giữa truyền thống và hiện đại là điểm nhấn trong các bộ sưu tập của showroom MD Seasoul. Ngoài ra, nếu muốn mang dấu ấn cá nhân, khách hàng chỉ cần đưa ra yêu cầu cụ thể hoặc cung cấp mẫu thiết kế yêu thích là có ngay những sản phẩm ưng ý...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ngọc Hân kiêu sa trong lễ ra mắt nhãn hiệu trang sức MD Seasoul

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO