Ngôi sao 'Cô dâu 8 tuổi' giành nhiều giải thưởng

Bùi Loan 25/10/2015 09:30

Bước chân vào diễn xuất từ rất sớm và tình cờ, thế nhưng, tên tuổi của nữ diễn viên Ấn Độ Aviaka Gor chỉ thực sự được biết đến qua vai diễn Anandi trong bộ phim truyền hình ăn khách “Cô dâu 8 tuổi” (2008-2010).

Ngôi sao 'Cô dâu 8 tuổi' giành nhiều giải thưởng

Avika Gor nữ diễn viên nổi tiếng Ấn Độ.

Vẻ đẹp duyên dáng cùng lối diễn xuất tài tình của Avika Gor nhanh chóng chiếm lấy trái tim của nhiều người hâm mộ. Vai diễn thành công này đã đưa Avika trở thành một trong những diễn viên nhí nổi tiếng nhất giai đoạn này.

Và quan trọng hơn, mang đến cho cô 2 giải thưởng trong đêm trao giải Indian Television Academy Awards lần thứ 8, gồm Diễn viên nhí xuất sắc nhất và Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất thể loại phim truyền hình do giám khảo bình chọn.

Điểm xuất phát quá rực rỡ đã trải hoa hồng cho con đường sự nghiệp của Avika Gor. Kể từ đó, cái tên Avika Gor luôn được săn đón và xuất hiện trong nhiều dự án điện ảnh lớn.

Gần đây nhất, bộ phim “Care Of Footpath 2” của cô vừa vinh dự được chọn gửi đi tranh cử vòng sơ tuyển tại Oscar 2016 với các hạng mục: Phim nói tiếng nước ngoài hay nhất, phim hay nhất, nam/Nữ diễn viên chính xuất sắc, Đạo diễn xuất sắc,...

Bộ phim kể về cuộc sống của những người dân nghèo khu ổ chuột, đối mặt với cuộc sống khó khăn thường ngày. Trong phim, Avika Gor đóng vai chính cùng nữ diễn viên Esha Deol. Vào cuối tháng 10 tới, phim sẽ được ra mắt và công chiếu ở Los Angeles.

Chỉ mới 18 tuổi nhưng Avika Gor hiện đã “nắm giữ trong tay” rất nhiều giải thưởng về diễn xuất tại Ấn Độ. Ngoài 2 giải thưởng danh giá mà cô giành được nhờ vai diễn Anandi, cô còn được “ẵm” trong tay rất nhiều giải thưởng khác. Năm nay, Avika Gor được bình chọn là 1 trong 15 nữ diễn viên xuất sắc của dòng phim Tollywood (phim nói tiếng Telugu).

Hồi tháng 12/2014, Avika Gor từng đến tham dự một vài sự kiện tại TP HCM, thu hút sự quan tâm của khán giả. Ngôi sao “Cô dâu 8 tuổi” còn được vinh danh ở Việt Nam với giải thưởng Face of the Year.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ngôi sao 'Cô dâu 8 tuổi' giành nhiều giải thưởng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO