Người bố có con điều trị não úng thủy đâm bảo vệ bệnh viện

Điền Bắc 30/06/2017 17:50

Vụ việc xảy ra vào khoảng 8h sáng ngày 30/6 tại Bệnh viện Sản nhi Nghệ An. Nghi can đâm bảo vệ bệnh viện nguy kịch được xác định là Nguyễn Văn Thái - đang có con điều trị bệnh não úng thủy (dị tật) và viêm phổi tại Khoa hồi sức, BV Sản nhi Nghệ An.

Hiện trường vụ việc.

Cụ thể, vào thời gian nói trên, tại bãi giữ xe sân Bệnh viện (BV) Sản nhi Nghệ An xảy ra vụ ẩu đả, xô xát nhau. Hậu quả, ông Lô Minh Hưng (60 tuổi, quê huyện Tương Dương) làm nhân viên bảo vệ bệnh viện này đã bị ông Nguyễn Văn Thái đâm nhiều nhát và ngã gục ngay tại chỗ.

Ngay sau đó, nạn nhân được đưa vào BV cấp cứu trong tình trạng có có một vết thương ở bụng, một vết thương ở cổ và 2 vết thương ở sườn, đã có khoảng thời gian ngừng tim. Do bị mất nhiều máu nên nạn nhân được 50 y, BS và người dân hiến 50 đơn vị máu và 19 khối hồng cầu để kịp thời cấp cứu cho ông Hưng.

Ông Hưng đang cấp cứu tại BV Đa khoa Nghệ An.

Tuy nhiên, sau khi mổ, truyền máu, truyền dịch, lắp ống dẫn lưu... sức khỏe của ông Hưng tiến triển không tốt nên BV Sản nhi Nghệ An đã chuyển nạn nhân lên BV Đa khoa tỉnh Nghệ An tiếp tục cấp cứu.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an phường Hưng Dũng, Công an TP Vinh và Công an tỉnh Nghệ An đã có mặt tại hiện trường để điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người bố có con điều trị não úng thủy đâm bảo vệ bệnh viện

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO