Kinh tế

Người dân đăng ký online mua vàng miếng tại Vietcombank từ 12/6

PV 12/06/2024 10:12

Từ ngày 12/6, Vietcombank chỉ bán vàng miếng SJC cho khách hàng đã đăng ký mua trực tuyến trên website của ngân hàng này.

Theo Vietcombank thông báo, để giải quyết tình trạng khách hàng đến mua vàng phải xếp hàng tại các điểm bán vàng miếng, từ ngày 12/6, ngân hàng này triển khai tiện ích đăng ký mua vàng miếng SJC trực tuyến cho khách hàng ngay trên website của Vietcombank.

Thay vì phải đến trực tiếp các chi nhánh xếp hàng và lấy số giao dịch, từ hôm nay khách hàng có thể dùng điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính cá nhân… để truy cập vào website của Vietcombank để đăng ký mua vàng miếng SJC.

Sau khi điền thông tin lựa chọn địa điểm, khung thời gian đến thanh toán và giao nhận vàng miếng SJC, số lượng vàng muốn đặt mua, khách hàng sẽ nhận kết quả đăng ký dịch vụ với “Xác nhận lịch hẹn”.

Thời gian đăng ký mua vàng miếng SJC trực tuyến là từ 9h đến 16h. Sau khi đăng ký, khách hàng sẽ nhận được thông báo về thời gian thanh toán và giao nhận vàng tại điểm bán vàng miếng SJC của Vietcombank từ 13h30-16h00.

Trường hợp quá giờ hẹn từ trên 30 phút mà khách hàng không đến giao dịch, Vietcombank sẽ hủy xác nhận lịch hẹn để phục vụ khách hàng tiếp theo.

Giá vàng thế giới tăng giá trong khi giá vàng miếng SJC trong nước đứng im 4 phiên liên tiếp tại vùng giá 74,98-76,98 triệu đồng/lượng (mua - bán). Vàng nhẫn tăng 100.000 đồng/lượng lên 74,3 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người dân đăng ký online mua vàng miếng tại Vietcombank từ 12/6